Tin tức mới

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Đừng nên tiếc tiền mua máy bơm nước chạy xăng cũ?

Thị trường máy bơm nước chạy xăng hiện rất sôi động ở cả ba miền đất nước. Do nhu cầu của người tiêu dùng khá lớn, cũng như không thể phủ nhận những ứng dụng thực tiễn ấn tượng của máy bơm nước chạy bằng động cơ xăng đối với sản xuất – kinh doanh mà dòng sản phẩm này thường xuyên cháy hàng.

Nếu đang có nhu cầu mua máy bơm xăng, hãy bỏ thời gian tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ, chớ nên vì tiếc tiền mà mua máy cũ không chứng thực được chất lượng, hoặc mua hàng kém chất lượng tại những địa chỉ bán hàng không uy tín.

Máy bơm nước chạy xăng Honda có gì nổi trội?

Máy bơm nước chạy xăng có ưu điểm vượt trội


Các dòng máy bơm nước chạy xăng Honda được tiếp nhiên liệu xăng trong quá trình hoạt động nên không cần mất công kéo dẫn nguồn điện ra tận nơi sản xuất, kinh doanh. Máy dễ dàng di chuyển, có thể sử dụng được tại bất cứ địa điểm nào hay đặt ở bất cứ địa hình nào. Bên cạnh đó, động cơ chắc chắn giúp máy vận hành êm mượt, không gây tiếng ồn lớn, có thể liên tục làm việc trong thời gian dài nếu như tiếp đủ nhiên liệu. Lực hút – xả nước mạnh mẽ giúp giảm tối đa thời gian bơm nước công trình, có nghĩa là nâng cao hiệu suất lao động, đảm bảo tiến độ công việc diễn ra bình thường, thậm chí có hiệu quả hơn.

Không nên mua các sản phẩm máy bơm nước chạy xăng đã cũ, đã qua sử dụng?


Ngày nay, con người không phải tự mình làm mọi công việc nặng nhọc mà đã có máy móc hiện đại thay thế. Đương nhiên, để hưởng thành quả lao động không tốn quá nhiều thời gian, công sức, sẽ phải trả một cái giá tương xứng. Giá ở đây là giá thành sản phẩm điện máy, tiêu biểu là máy bơm nước chạy xăng đời mới, thường có mức giá dao động trong khoảng từ 3 đến 4 triệu đồng, thậm chí có những loại cải tiến hay liên doanh, giá có thể là 6 – 7 triệu đồng.

Mua các sản phẩm máy bơm nước chạy xăng mới sẽ có chất lượng tốt hơn


Với giá thành như vậy, nhiều người sẽ có nhu cầu tìm đến các loại máy cũ, máy thanh lý với mong muốn giảm bớt chi phí đầu tư. Việc này đem đến nhiều nguy cơ tiêu cực. Máy cũ thường là máy đã qua sử dụng, có thể bề ngoài nhìn còn khá mới nhưng không ai có thể đảm bảo hoạt động máy còn tốt như thuở ban đầu. Chưa kể, một trong những nhược điểm của máy bơm nước chạy bằng động cơ xăng nhiên liệu là dễ bốc cháy khi nhiệt độ tăng cao, mà những loại máy cũ thì thường không có được những đảm bảo an toàn tối thiểu.


Địa chỉ mua máy bơm nước chạy xăng chất lượng tốt?


Điện máy Nam Định phân phối máy bơm nước chạy xăng chất lượng cao cùng nhiều sản phẩm điện máy khác với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Tại siêu thị chúng tôi, dù là mặt hàng nào cũng có giá rẻ hơn từ vài trăm đến 1 triệu đồng. Như vậy, khách hàng cũng không cần phải băn khoăn tìm đến các mặt hàng cũ không rõ nguồn gốc, mà vẫn mua được hàng mới, chất lượng cao, giá tốt.

Với uy tín kinh doanh hơn 20 năm, chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều được nhập hàng chính hãng, chất lượng khỏi phải bàn và giá thành cũng tương đối phải chăng. Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua chu đáo đã khiến người tiêu dùng cả nước tin tưởng các dòng sản phẩm của điện máy Nam Định.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung Tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net
Email: trongquynh888@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét