Tin tức mới

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Hệ thống phun sương làm mát có cấu tạo ra sao

Hệ thống phun sương làm mát phổ biến thị trường nhờ khả năng làm mát hiệu quả cùng nhiều ưu điểm thú vị. Giá thành tương đối rẻ khiến cho hệ thống này trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều đối tượng khách hàng. Cấu tạo hệ thống phun sương làm mát đặc biệt đem lại nhiều lợi ích cho "công cuộc" làm mát, cụ thể như thế nào, cùng xem ngay bài viết dưới đây.

Tìm hiểu cấu tạo của hệ thống phun sương làm mát

Máy phun sương tạo ẩm có cấu tạo đặc biệt tạo áp lực nén lớn để phun hơi nước ra ngoài môi trường. Hơi nước được hình thành dưới dạng sương mù dày đặc, có thể khiến nhiệt độ giảm mạnh so với nhiệt độ ngoài trời. Ngoài ra để lại độ ẩm vừa phải trong không khí, giúp không gian mát mẻ và dễ chịu hơn hẳn. Chưa hết, với cấu tạo đặc biệt, máy tiêu tốn một lượng nước rất ít, đồng thời tiết kiệm điện năng tới 75%. Đây là lý do hệ thống này được nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng, nhất là những người có nguồn kinh tế hạn hẹp.

Lắp đặt hệ thống phun sương làm mát đơn giản cho khu nghỉ dưỡng


Lắp đặt máy bơm phun sương khá đơn giản. Một hệ thống làm mát bằng phun sương thường được cấu tạo từ các bộ phận sau:
+ Nguồn nước
+ Nguồn điện
+ May phun suong mini
+ Dây phun sương
+ Đường ống nước
+ Bec phun suong, bộ chia, răng ngoài, van khóa,… và một vài bộ phận khác tùy thuộc vào địa hình lắp đặt hay nhu cầu của người sử dụng.

Hệ thống hoạt động theo nguyên tắc phóng nước qua đầu phun. Các đầu phun này có thiết kế đặc biệt tạo nên áp lực lớn khiến nước phun mạnh ra ngoài môi trường với kích thước cực nhỏ, khoảng 50 microns. Kích thước này khiến hạt nước nhanh chóng bốc hơi dưới nhiệt độ cao, tạo nên một màn sương khói mờ ảo, cho không gian thoáng mát và đạt độ ẩm lý tưởng.

Ưu điểm của hệ thống phun sương làm mát

Hệ thống phun sương làm mát mini được ưa chuộng


Nhờ cấu tạo và nguyên tắc hoạt động đặc biệt mà may phun suong có nhiều ưu điểm vượt trội đáng để khách hàng ưa chuộng như:

+ Lắp đặt và sử dụng dễ dàng
+ Tiêu thụ nước và điện năng rất thấp
+ Khả năng làm mát không thua kém điều hòa nhiệt độ
+ Giá thành thấp mà lại sử dụng được lâu dài và an toàn
+ Khử bụi, khử mùi khó chịu hiệu quả

Hiện nay, không khó để mua thiet bi phun suong bởi có rất nhiều cửa hàng, đại lý kinh doanh sản phẩm này. Tuy vậy, mua hàng tại điện máy Ngọc Lập – Nam Định uy tín nhất với chất lượng được đảm bảo, giá thành ưu đãi và bảo hành cũng rất ấn tượng. Ngọc Lập có hệ thống bán hàng online phát triển, giao hàng tận nhà với mức phí vận chuyển cực thấp nên khách hàng từ mọi miền đất nước đều có thể mua máy tại siêu thị chúng tôi, vừa tiết kiệm chi phí vừa nhận được nhiều dịch vụ chăm sóc hấp dẫn.

Liên hệ trực tiếp trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét