Tin tức mới

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Máy bơm nước rửa xe mini ưu đãi ngay hôm nay tại Ngọc Lập

Nhờ tính ứng dụng đa dạng mà máy bơm nước rửa xe mini ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Nhiều người thường ngại mang xe ra hàng rửa vì tốn thời gian nên để xe bẩn quanh năm thì với máy rửa xe mini giá rẻ, mọi chuyện đã trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

Nếu phải bỏ một số tiền chưa tới 2 triệu đồng nhưng có thể thoải mái rửa xe bất cứ khi nào rảnh rỗi, lại có thể tiết kiệm được tiền bạc thì tại sao phải bỏ qua.

Là mặt hàng điện máy hot nhất thị trường thời gian gần đây nên cũng hiếm khi dòng sản phẩm này được giảm giá. Tuy nhiên, ngay lúc này, tại điện máy Ngọc Lập ưu đãi giá máy rửa xe mini dùng cho gia đình cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Máy bơm nước rửa xe mini ngày càng cần thiết trong đời sống của người dân


Nhiều người chủ quan cho rằng việc rửa xe không cần thiết phải thường xuyên, tuy nhiên các chuyên gia về xe cộ khuyên rằng, bạn nên rửa xe khoảng 1 tuần 1 lần là tốt nhất. Vì hầu hết xe máy, ô tô khi tham gia giao thông đều phải hứng chịu 1 lượng bụi lớn, vừa khiến vẻ ngoài xe lấm lem, kém đẹp mà còn gây ảnh hưởng đến lớp sơn hay một số bộ phận khác của xe.

Máy bơm nước rửa xe mini ngày càng cần thiết trong cuộc sống


Nhiều người có nhu cầu rửa xe thường xuyên nhưng lại ngại mang ra hàng do tâm lý rửa xe ngoài hàng không sạch. Hoặc có những người lười phải đợi từ 1 đến 2 tiếng để rửa được xe trong những ngày đông khách, thì việc đầu tư máy xịt rửa xe mini là cần thiết và không tránh khỏi.

Máy bơm nước rửa xe mini ưu điểm vượt trội giảm giá tại Ngọc Lập


+ Giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế chung của nhiều hộ gia đình. Hiện tại Ngọc Lập phân phối khá nhiều dòng máy xịt rửa linh hoạt theo nhu cầu của người sử dụng, trong đó có 2 dòng máy rửa mini đang được giảm giá và đều là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường:

-          Máy rửa xe mini gia đình Hatto 1500W: 1.900.000đ à 1.700.000đ
-          Máy bơm rửa xe mini Hantex: 2.000.000đ à 1.800.000đ

+ Kết cấu gọn gàng không chiếm nhiều diện tích và không gian, tiện dụng di chuyển, vận hành đi bất cứ đâu.
+ Ưu điểm tiết kiện nước, tiết kiệm điện và áp lực cao nên máy không chỉ hữu dụng trong việc rửa xe máy, ô tô mà còn dùng để tưới cây, làm sạch nền nhà, làm sạch tường và rửa sân….

Với thiết kế hiện đại chắc chắn và gọn nhẹ, máy rửa xe mini gia đình giúp người dùng dễ dàng cất giữ cũng như di chuyển máy đến mọi vị trí cần xịt rửa. Máy có thể lắp đặt với bình xịt xà phòng vô cùng tiện lợi để xịt rửa đồ dùng sạch sẽ hơn.

Ứng dụng trong thực tế đời sống của máy bơm nước rửa xe mini


– Xịt rửa xe máy, ô tô trong gia đình.
– Xịt rửa kính, ban công, lan can của gia đình.
– Tưới cây cảnh, tưới lan, tưới hoa.
– Vệ sinh sàn nhà, trần nhà, tường nhà.
– Vệ sinh máy lạnh, phun rửa băng chuyền.
– Vệ sinh nhà máy, bụi bẩn trong xưởng.
– Vệ sinh chuồng trại gia súc, gia cầm.
– Tắm rửa cho thú cưng.

Hiện nay Điện máy Ngọc Lập cung cấp rất nhiều các loại máy rửa xe, máy rửa xe gia đình giá rẻ để phục vụ nhu cầu bà con cả nước. Quý khách nào đang có nhu cầu hoặc cần tư vấn xin liên hệ:

Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982.341.888

Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét