Tin tức mới

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Máy rửa xe gia đình thiết kế nhỏ gọn tiện dụng

Máy rửa xe gia đình hay còn gọi là máy rửa xe mini đây là dòng sản phẩm được người dùng yêu thích và sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn chỉ khoảng 7kg nhưng lại vô cùng tiện dụng và hữu ích cho mọi gia đình Việt. Đặc biệt có thiết kế bánh xe và tay cầm giúp bạn di chuyển di dàng đến mọi nơi bạn muốn. Không chỉ đơn thuần là một chiếc máy rửa xe, bạn có thể thực hiện được nhiều công việc vệ sinh khác nhau trong gia đình bạn từ vệ sinh tường nhà, sàn nhà, sân vườn, tưới cây, tưới rau, tắm cho vật nuôi. Với sản phẩm này bạn sẽ không phải lo lắng về công việc dọn vệ sinh trong nhà.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và loại máy rửa xe khác nhau, chính vì vậy mà để lựa chọn được một sản phẩm chính hãng và giá cả hợp lý thì rất khó. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến người dùng địa điểm cung cấp và phân phối hàng chính hãng và uy tín nhất trên toàn quốc đó chính là Điện máy Nam Định. Máy xịt rửa đa năng trong gia đình là một thiết bị cần thiết không thể thiếu trong mọi gia đình. Máy rửa xe mini gia đình được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, cùng với nhiều tính năng mới mẻ và hấp dẫn chính là ưu điểm của thiết bị này.
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy rửa xe mini:
Máy rửa xe gia đình giá rẻ sử dụng công nghệ đầu bơm hiện đại của Nhật cùng với động cơ điện uy tín được cuốn dây đồng của Hàn Quốc. Chính vì thế mà nó giúp máy hoạt động khỏe khoắn và bền bỉ hơn những loại máy rửa xe thông thường khác. Đây được coi là ưu điểm lớn nhất của máy bơm nước rửa xe gia đình này. Sản phẩm được thiết kế với công suất xịt nước cao nhất, áp lực nước cực mạnh giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Đặc biệt khi mua máy bạn sẽ được tằng kèm thêm súng phun cao áp và đầu phun dẫn nước cực thông minh. Tuy nhiên khi sử dụng bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. 


Tính năng của máy rửa xe gia đình:
Máy rửa xe có Thiết kế khá tinh tế và bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và năng suất hoạt động bền bỉ cùng với cách sử dụng vô cùng đơn giản chính là ưu điểm của sản phẩm này. Không những thế nó còn có khả năng tự động hút nước mà không cần đấu trực tiếp vào vòi nước. Tiết kiệm điện, tiết kiệm nước và tiết kiệm thời gian bởi cùng một công suất hoạt động nhưng máy xịt rửa xe mini lại tạo ra áp lực nước cao giúp dễ dàng đánh bay mọi vết.

Hãy đến với dienmaynamdinh.net để được tư vấn miễn phí khi mua hàng, giao hàng toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ
Hotline: 0982.341.888
Email: trongquynh888@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét