Tin tức mới

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Bà con cần chú ý gì khi mua máy ép mía

Cái nắng hanh khô khép lại sắc xuân chào đón một mùa hè rực lửa. Nghĩ tới mùa hè là tôi nghĩ tới cái nắng, thèm nước đá và nhu cầu giải khát đặt lên số 1.

may-ep-mia-sieu-sach

Dù bạn là một “ông chủ” kinh doanh nước uống to hay nhỏ, hay đơn giản là sử dụng trong gia đình thì máy ép mía là nhu cầu thiết thực. Nhiều người băn khoăn không biết nên chọn máy ép mía như thế nào là tốt, đảm bảo độ bền, và giá cả hợp lý với túi tiền. Chắc chắn rằng những gợi ý sau đây là hữu ích:
1. Khả năng ép nước mía
Cái đầu tiên kể tới ở đây là khả năng ép mía:
-          Các loại máy ép mía ngày nay có khả năng ép chỉ ép 1 lần là sạch 99% cây mía.
-         Nên chọn máy ép mía siêu sạch thay vì loại máy ép bình thường ngày trước. Bởi sao, bởi thiết kế inox giúp máy chạy khỏe hơn, không gỉ, sạch sẽ, an toàn.
-        Máy ép mía siêu sạch công suất hoạt động liên tục trong thời gian dài cũng không có vấn đề gì (ép tầm 60-70 cốc liên tục thoải mái).
-         Được kết cấu đặc biệt các trục đầu ép được trang bị các vòng bi đũa tăng tuổi thọ hơn 2 – 3 năm so với máy ép thường.
      2. Yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm.
Ngày nay người dùng rất kén chọn, đã chú ý đến vệ sinh an toàn nhiều hơn. Vì vậy chọn một chiếc máy ép mà không đảm bảo được yếu tố vệ sinh có thể bạn sẽ mất khách rất nhiều.
Hãy chọn những máy mà hệ thống đầu ép mía và lấy nước mía thiết kế khép kín. Điều này sẽ tránh được bụi bẩn, ruồi muỗi, hạn chế tốt nhất những tác động từ ngoài.
Chọn những chiếc máy có thiết kế thùng chứa bã mía, khi ép xong bã mía không bị rơi ra ngoài.
3. Vấn đề thẩm mỹ.
Một món đồ bất kỳ đều cần giá trị thẩm mỹ. Máy ép mía cũng vậy. Có nhiều máy ép mía siêu sạch ra đời với kiểu dáng và kích thước khác nhau thoải mái cho người mua lựa chọn. 
Với những người kinh doanh vừa và nhỏ nên lựa chọn máy ép mía 1 cây.
Với những chủ bán hàng đông khách, thì máy ép mía 1000w là thích hợp nhất.
=>Vì vậy hãy xem nhu cầu sử dụng của bạn như thế nào để chọn cho  mình một chiếc máy ép ưng ý nhất.
     4. Động cơ máy.
    Vấn đề này bạn nên tham khảo tìm hiểu trước, hoặc nghe tư vấn từ người bán hàng. Đương nhiên động cơ khỏe sẽ chạy khỏe hơn rồi. Xem các thông số kỹ thuật thật kỹ càng, có bền không? Có tiết kiệm điện không? Có an toàn khi sử dụng không.
     Với hơn 20 năm cung cấp các mặt hàng điện máy trong tỉnh Nam Định cũng như trên khắp cả nước. Điện máy Ngọc Lập là trung tâm điện máy uy tín nhất mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.
      Mọi thắc mắc cần tư vấn bạn có thể liên hệ hotline: 0982341888
      Website: dienmaynamdinh.net
      Địa chỉ: 113, Đường Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định. 
      Email: trongquynh888@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét