Tin tức mới

Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Máy rửa xe mini tốn điện nước có phải là sự thật?

Tuy là sản phẩm mới có mặt trên thị trường khoảng vài năm gần đây nhưng may rua xe mini đã nhanh chóng phổ biến rộng rãi trong nhiều gia đình và rất được yêu thích. Ngoài việc sử dụng máy để vệ sinh các phương tiện đi lại, người ta còn ứng dụng máy để làm sạch sàn nhà, sân vườn, tẩy rửa các vết ố bẩn, rong rêu bám trên tường hay tưới cây, lau dọn chuồng trại chăn nuôi,…

Tuy có nhiều ưu điểm nổi bật và giá thành phải chăng, nhiều người tiêu dùng vẫn đắn đo khi quyết định mua máy rửa xe mini vì sợ trong quá trình sử dụng máy sẽ tốn kém điện nước. Cùng đi tìm câu trả lời chính xác ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Một vài thông tin về máy rửa xe mini


Là dòng máy xịt rửa cao áp được dùng chủ yếu trong các gia đình, máy rửa xe mini có thiết kế khá nhỏ gọn, tiện cho việc đặt để trong nhà và dễ dàng mang vác, di chuyển đến bất cứ đâu. Kết cấu đơn giản, dễ dùng, máy được nhiều gia đình yêu thích và sẵn sàng đầu tư ngày càng nhiều.

Máy rửa xe mini Hatto dùng phổ biến trong các gia đình hiện nay


Hầu hết các dòng máy xịt rửa mini đều có công suất khá nhỏ, chỉ khoảng 1500W đến 2000W, bù lại áp lực nước lớn giúp dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng. Nhờ đó, người dùng không cần tốn quá nhiều sức lực cũng như thời gian vào công việc lau chùi, tẩy rửa. Ngoài vệ sinh xe cộ của mọi thành viên trong gia đình, máy còn được tận dụng để vệ sinh nhà cửa rất hiệu quả.
Hiện nay, giá máy rửa xe mini dao động trong khoảng từ 1.500.000 đến 1.700.000, không phải quá rẻ nhưng vẫn phù hợp với điều kiện kinh tế chung của các hộ gia đình. Chưa kể, với một sản phẩm có nhiều tính năng như vậy, sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều hơn so với những gì bỏ ra đầu tư, mà trước mắt là một khoản chi phí khá lớn nếu bạn thường xuyên phải mang xe của cả nhà ra hàng lau rửa.

Thực hư việc dùng máy rửa xe mini tốn nhiều điện nước


Một trong những vấn đề được nhiều người dùng quan tâm hiện nay là máy rửa xe cao áp mini có tốn điện nước không? Theo đánh giá, tùy vào đời máy, công suất,… mà máy sẽ tiêu tốn một lượng điện nước nhất định, nhưng nhìn chung, thường tiết kiệm hơn nhiều so với các loại máy bơm xịt rửa khác. Do áp lực nước lớn giúp cuốn trôi các vết bẩn nhanh chóng, nên thời gian sử dụng máy được rút ngắn, đồng thời giúp cho lượng điện – nước tiêu thụ không quá lớn.

Máy rửa xe mini áp lực cao đánh bay mọi vết bẩn nhanh chóng, tiết kiệm điện nước hiệu quả


Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều về vấn đề chi phí khi đầu tư cũng như khi sử dụng.

Liên hệ mua máy tại Trung tâm điện máy Ngọc Lập để được sở hữu sản phẩm nhập chính hãng, chất lượng vượt trội và giá thành ưu đãi hơn nhiều đơn vị bán máy rửa xe mini khác.

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét