Tin tức mới

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Chọn máy xay thịt cho gia đình dựa trên những tiêu chí nào?

Máy xay thịt là một trong những vật dụng làm bếp hữu ích. Các bà nội trợ thông thái ngày nay quan tâm nhiều đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi vậy, thay vì mua thịt xay ngoài hàng, nhiều người chọn đầu tư máy xay thịt gia đình để có được món thịt xay an toàn và chất lượng nhất.

Tuy nhiên, chọn máy xay như thế nào cho phù hợp nhu cầu sử dụng, đầy đủ các tính năng cần thiết thì không phải ai cũng biết.


Xay thịt dinh dưỡng và an toàn với máy xay thịt gia đình

1, Lựa chọn máy xay thịt theo đúng nhu cầu


Trên thị trường hiện có 3 loại máy xay thịt gia đình giá rẻ bao gồm:

+ Máy xay thịt bằng tay: là loại máy dùng cho nhu cầu xay thịt không quá lớn. Vì máy không tự đứng được mà phải kẹp vào bàn để xoay nên khá mất sức khi xay thịt.

Do giá thành rẻ và không tốn điện năng, máy được ưa chuộng với những gia đình  không thường xuyên sử dụng thịt xay. Nếu sử dụng máy để xay một khối lượng thịt lớn sẽ rất khó khăn, đặc biệt hiệu quả nhuyễn thịt không được tốt.

+ Máy xay thịt đa năng: là loại máy vừa xay thịt, vừa xay được các loại thực phẩm khác như trái cây, rau củ.

Ưu điểm của dòng máy này là tiện lợi. Máy sử dụng động cơ xay bên trong và có phần tô đựng ở ngay lối thịt xay được đùn ra ngoài.

Nhược điểm của nó là giá thành tương đối cao và sử dụng khá rắc rối.

+ Máy xay thịt bằng điện chuyên dụng: là loại máy xay dành cho những ai có nhu cầu sử dụng thịt xay thường xuyên, xay lượng thịt lớn phục vụ nhà hàng, quán ăn hay quầy bán thịt.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình như thế nào mà có sự cân nhắc lựa chọn loại máy xay phù hợp nhất, tránh lãng phí tiền bạc không cần thiết.

2, Chọn máy xay thịt dựa trên tính năng


Có không ít loại máy xay thực phẩm khác nhau trên thị trường, đượcc phân thành hai loại chính là: máy xay gia đình và máy xay thịt công nghiệp.

Hầu hết các loại đều không chỉ có tính năng xay thịt mà còn tích hợp thêm nhiều tính năng khác. Ví dụ như máy xay gia đình thường dùng để xay thịt, cá, rau quả hay gia vị: tỏi, ớt, tiêu,…

Máy xay thịt gia đình làm xúc xích cực đơn giản


Một số loại máy có thêm tính năng làm xúc xích với một cái phễu để đưa thịt xay vào bao xúc xích. 
Nếu trong gia đình bạn có người thích ăn xúc xích, chọn loại máy này là phù hợp. Thực tế hiện nay, hầu hết máy xay thịt đều có chức năng làm xúc xích, nhưng nên lưu ý chọn loại có bộ phận làm xúc xích cứng cáp, bền bỉ nếu nhu cầu xúc xích của gia đình bạn tương đối lớn.

Ngoài ra, cần lưu ý đến tính năng xoay ngược hay đảo chiều của máy để tiện xử lý khi gặp sự cố máy xay bị kẹt.

Xem xét những tính năng của máy sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết loại máy nào là phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Từ đó có quyết định đầu tư đúng đắn hơn.

Hiện nay, có không ít các đơn vị bán máy xay thịt công nghiệp nhưng uy tín toàn miền Bắc vẫn phải nói tới cái tên điện máy Ngọc Lập. 

Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng tín nhiệm nhờ chất lượng vượt trội, độ bền tốt và bảo hành đáng tin cậy. Đồng thời, hầu hết các máy đều được nhập tận gốc nhà sản xuất, giá thành ưu đãi hơn nhiều đại lý khác, là địa chỉ mua hàng mà nhiều người tiêu dùng không thể bỏ qua.

Mua hàng mời liên hệ trực tiếp Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net


Xem tiếp những yếu tố giúp bạn chọn mua được loại máy xay thịt tốt nhất ở bài sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét