Tin tức mới

Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Chọn máy xay thịt cho gia đình dựa trên những tiêu chí nào? (tiếp)

Máy xay thịt gia đình ngày càng được ưa chuộng nhờ tính hữu dụng và giá thành tương đối phải chăng. Với sản phẩm này, bạn có được món thịt xay ngon nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất cho cả gia đình sử dụng. Ngoài ra, với rất nhiều thương hiệu, mẫu máy hiện nay, không khó để sở hữu một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân.

Tuy vậy, trên thực tế, không phải ai cũng biết cách lựa chọn một chiếc máy xay thịt phù hợp nhất cho gia đình mình.

3, Công suất máy xay thịt


Máy xay thịt công nghiệp công suất càng cao thì hoạt động càng hiệu quả, khả năng xay thịt càng nhuyễn hơn so với các dòng máy công suất thấp.

Máy xay thịt công suất càng lớn xay thịt càng nhuyễn


Với nhu cầu sử dụng trong gia đình thì chỉ cần máy có công suất khoảng 400W là được, tuy nhiên,muốn xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng và đỡ tốn sức, tốn thời gian hơn, tốt nhất là chọn các sản phẩm có công suất từ 1000W trở lên.

4, Thiết kế máy xay thịt


Một chiếc máy xay thông thường sẽ có thiết kế bao gồm thố đựng thực phẩm có gắn lưỡi dao kép để xay, nắp đậy và đế.

Để chọn được máy xay thịt mini tốt, cũng cần quan tâm tới chất liệu máy như: thố làm bằng nhựa cao cấp an toàn cho sức khỏe, hoặc thố làm bằng thủy tinh.

Phần đế cần phải chắc chắn để tránh khi đang xay máy bị nghiêng, đổ sẽ rất nguy hiểm.

Lưỡi dao làm bằng thép không gỉ, tháo lắp dễ dàng để có thể vệ sinh máy thường xuyên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối.

5, Thương hiệu, xuất xứ của máy xay thịt


Thương hiệu máy cũng rất quan trọng trong việc tạo nên một chiếc máy chất lượng và an tâm đối với người sử dụng. Hiện có rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu máy cạnh tranh nhau khiến khách hàng đôi khi không biết nên chọn máy hãng nào, dòng nào.

Máy xay thịt công nghiệp dl 12


Điện máy Ngọc Lập giới thiệu dòng máy xay thịt công nghiệp dl 12 nhập khẩu Đài Loan, là dòng máy xay công suất lớn đang rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ phù hợp xay thịt trong gia đình, máy còn có thể sử dụng trong nhà hàng, kinh doanh, buôn bán,...

Sản phẩm của Ngọc Lập được nhập chính hãng với chiếu khấu phần trăm cao, giá thành luôn ở mức ưu đãi hơn nhiều đại lý khác. Ngoài ra, chúng tôi có chế độ hậu mãi hấp dẫn, luôn dành các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng mua số lượng lớn.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ mua máy ngay hôm nay tại Trung tâm điện máy Ngọc Lập.

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét