Tin tức mới

Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Cập nhật giá bán máy xay giò chả gia đình mới nhất

Giò chả tuy là món ăn ngon, truyền thống nhưng lại dần ít xuất hiện trên mâm cơm gia đình Việt do phần lớn mọi người ngại làm giò chả tại nhà, trong khi mua sẵn ngoài chợ lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn thực phẩm.

Vì vậy, để có bữa ăn ngon với món giò chả, đừng bỏ qua chiếc máy xay giò chả gia đình với nhiều ưu điểm nổi bật, xay giò chả nhanh chóng, chất lượng.

Một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm đầu tiên, đó là giá máy xay giò chả gia đình hiện nay là bao nhiêu. Cùng đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Máy xay giò chả gia đình giúp bạn có món ăn chất lượng và an toàn hơn

Báo giá máy xay giò chả gia đình mới nhất hiện nay


Nhu cầu người dùng tăng nên thị trường máy xay giò chả mini có nhiều biến động không ngừng. Trong đó, sự ra đời của một loạt dòng máy, thương hiệu máy khác nhau, cùng sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, cạnh tranh giá thành,….đã khiến không ít khách hàng hoang mang khi có ý định mua máy xay thịt giò chả.

Tùy vào mục đích cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn loại máy xay phù hợp nhất. Tuy nhiên, có 2 loại máy được khách hàng yêu thích và săn đón nhiều nhất hiện nay, được Ngọc Lập phân phối toàn miền Bắc gồm:

+ Máy xay giò chả mini công suất 550W: 1.000.000đ à 900.000đ
+ Máy xay giò chả gia đình công suất 1000W: 1.200.000đ à 1.100.000đ

Hai loại máy trên đều là hàng Việt Nam chất lượng cao, sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến và đảm bảo các tiêu chuẩn về kỹ thuật, an toàn.

Giá máy rẻ có nhiều ưu đãi, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng, đầu tư của nhiều hộ gia đình. Đặc biệt, máy xay với nhiều tính năng tiện dụng như: xay nhuyễn, đánh ruốc,… cũng giúp cho công việc làm bếp của bạn được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Giá máy xay giò chả gia đình ưu đãi tại Ngọc Lập


Vốn là thương hiệu điện máy uy tín nhất Thành Nam hơn 20 năm qua, Ngọc Lập không chỉ được biết đến bởi khách hàng trong khu vực mà cả khách hàng ở 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Máy xay giò chả gia đình phân phối tại điện máy Ngọc Lập

Những sản phẩm làm nên tên tuổi của chúng tôi có thể kể đến như: máy rửa xe mini, máy ép mía, dao cạo mía,… và nổi bật nhất là máy xay giò chả.

Chất lượng máy tiên tiến, vận hành ổn định, lâu bền và bảo hành uy tín là những lý do bạn nên chọn máy xay của Ngọc Lập. Không chỉ vậy, chúng tôi đề xuất mức giá ưu đãi hơn nhiều đại lý, cửa hàng khác, là địa chỉ mua hàng lý tưởng cho nhiều khách hàng.

Liên hệ mua hàng tại Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét