Tin tức mới

Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Những chú ý trước khi mua máy rửa xe gia đình giá rẻ

Máy rửa xe gia đình ra đời như một cuộc cách mạng cải cách, bạn có thể chủ động làm mọi thứ tại nhà. Rửa xe đạp, xe máy, ô tô ngay tại nhà vừa đỡ tốn tiền, lại xem như thú vui sau những giờ làm việc ì ạch. Không chỉ thế còn được tận dụng với nhiều mục đích khác nhau: tưới cây, xịt rửa sân, vườn, chuồng trại,…Việc sở hữu máy rửa xe gia đình giá rẻ là đúng đắn. Nhưng trước khi mua máy bơm rửa xe gia đình, các bạn cần biết vài chú ý sau:

Những lưu ý trước khi mua máy rửa xe gia đình giá rẻ:

Thứ nhất: mua máy rửa xe với mục đích gì?
Bạn cần biết mình mua máy bơm rửa xe gia đình để làm gì: rửa xe hay các mục đích khác. Rồi rửa xe gì, rửa xe đạp, xe máy, hay oto. Rồi rửa bao nhiêu chiếc, mỗi tuần rửa bao lần => chọn ra loại phù hợp.
Thứ 2: Công suất như thế nào?
Với nhu cầu sử dụng gia đình người ta thường chọn công suất từ 1000W – 2000W với nguồn điện 220V, áp lực từ 80bar trở nên.
Đối với máy rửa xe cao áp dùng để rửa oto, xe máy tại các cửa hàng dịch vụ rửa xe thì cần máy rửa xe từ 3 – 7KW với áp lực phun từ 120 – 220 bar mới đủ tải.
Thứ 3: Làm sao để chọn được địa chỉ mua tin tưởng?
Lựa chọn mua tại một địa chỉ uy tín rất quan trọng, quyết định tới 80% việc bạn sẽ sở hữu một chiếc máy rửa xe gia đình tốt hay không. Dấu hiệu nhận biết một địa chỉ uy tín đó là:
+ Đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường.
+ Chuyên nhập hàng liên doanh chính hãng hoặc nhập khẩu nguyên chiếc.
+ Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.
+ Tư vấn khách hàng tận tâm.
+ Giá bán ra cạnh tranh nhất thị trường.

máy rửa xe gia đình giá rẻ

Thứ 4: Thời gian bảo hành và phụ kiện thay thế
Cần cam kết với đơn vị mua hàng phiếu bảo hành đầy đủ của cửa hàng, của hãng sản xuất.
Nên đề cập tới phụ kiện thay thế, bằng cách đặt câu hỏi: nếu hỏng bộ phần nào đó của máy rửa xe thì có linh kiện thay thế hay không?
Thứ 5: Giá cả
Giá máy rửa xe mini rất phổ biến, nhiều giá chênh lệch. Không có chiếc máy nào quá rẻ so với thực tế lại có công năng làm việc tốt. Hãy tìm kiếm những chiếc máy rửa xe chính hãng, giá có cao hơn nhưng làm việc đảm bảo, bền lâu.

Đâu là địa chỉ uy tín để mua máy rửa xe gia đình giá rẻ?

Với phương châm:”uy tín là số 1, chất lượng hơn vàng 10”, trung tâm điện máy Ngọc Lập – Nam Định là cơ sở đang sở hữu các loại máy rửa xe gia đình tốt nhất thị trường hiện nay. Không chỉ bán dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng bền bỉ, mà giá còn cam kết rẻ hơn các đơn vị cung cấp cùng loại từ 100.000đ – 300.000đ
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy rửa xe gia đình, 3 chiếc máy này bạn không nên bỏ qua:

máy rửa xe gia đình giá rẻ

>> Máy phun rửa xe gia đình Hantex: 1.800.000đ
>> Máy rửa xe cao áp gia đình Hatto: 1.700.000đ
>> Máy rửa xe mini dùng cho gia đình Osaka: 1.600.000đ
Luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất, Ngọc Lập đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thương trường điện máy.
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét