Tin tức mới

Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Làm thế nào chọn được máy xay giò chả gia đình tốt nhất

Máy xay giò chả gia đình hiện rất phổ biến trên thị trường với một loạt mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, khiến người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn nhưng cũng rất khó để chọn được một sản phẩm phù hợp nhất. Vậy làm thế nào chọn được máy xay giò chả phù hợp, hãy cùng đi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Kiểm tra chất liệu nồi xay của máy xay giò chả gia đình


Máy xay giò chả mini được dùng trong gia đình có thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ. Trong đó, quan trọng nhất là phần nồi xay được làm từ inox 304. Đây là loại inox chất lượng cao, có khả năng chống gỉ sét cũng như không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Kiểm tra chất lượng nồi xay máy xay thịt gia đình


Khi mua máy xay, nên chú ý quan sát kỹ chất liệu inox nồi xay, nếu thấy nồi được làm từ inox 202 hay 430 thì tốt nhất nên bỏ qua sản phẩm đó bởi chất liệu inox này rất dễ bị oxi hóa trong điều kiện môi trường thường.

Máy xay giò ch gia đình động cơ uy tín, chất lượng hay không?


Đng cơ bên trong máy rt d b đánh tráo nếu bn mua hàng không chính hãng, hay mua hàng nhng cơ s bán không uy tín. Đng cơ gi cho công sut kém và l rõ nhược đim trong quá trình s dng.

Đ tránh trường hp này, hãy tin tưởng chn mua sn phm ti đin máy Ngc Lp – Nam Đnh – đơn v chuyên phân phi máy xay tht – giò ch chính hãng, cht lượng toàn min Bc.

Chy th máy xay giò ch gia đình


Nếu mua máy trc tiếp ti ca hàng, đng ngi chy th đ kim tra máy vn hành có tt không, đánh giá đ êm ca chuyn đng, tiếng n, đ khe ca lưỡi dao xay,…

Nếu mua hàng online, nên mua ti các cơ s uy tín có bo hành s đm bo và an tâm hơn.

Giá thành máy xay giò ch gia đình


Giá máy xay giò ch gia đình trên thị trường hiện có sự cạnh tranh khá gay gắt, giá chênh lệch tùy từng địa chỉ bán. Tuy bạn chọn máy dựa trên điều kiện kinh tế riêng của bản thân, nhưng cũng nên lưu ý tìm hiểu cơ sở bán uy tín, để tránh trường hợp tiền mất tật mang, mua hàng không đúng với giá trị thực.

Không phi c giá cao là hàng cht lượng và ngược li. Thay vì quan tâm mc giá, hãy chn mua sn phm có thương hiu, bo hành rõ ràng, minh bch và nhân viên tư vn nhit tình, chuyên nghip.

Máy xay giò ch gia đình có nguồn gốc, xuất xứ ở đâu?


Hiện nay, máy xay thịt, giò chả trên thị trường có xuất xứ từ 3 nguồn chính:

Nguồn gốc máy xay thịt gia đình cũng rất quan trọng


+ T Trung Quc về theo đường cửa khẩu, cht lượng kém, không bn, thường b người dùng ty chay.
+ Hàng Vit Nam cht lượng cao, giá thành phù hp, cht lượng n đnh
+ Hàng nhập Đài Loan, Thái Lan, Nht Bn cht lượng rt tt nhưng giá thành cao.

Tùy vào nhu cu s dng và điu kin tài chính mà bn nên chn mua hàng Vit Nam hay hàng nhp khu, không nên mua hàng Trung Quốc bởi tiềm ẩn rất nhiều rủi ro trong sử dụng, vận hành cũng như an toàn thực phẩm.

Mua hàng liên h trc tiếp Trung tâm đin máy Ngc Lp

Đa ch: 113 Thành Chung, phường Ca Bc, Nam Đnh
Hotline: 0982341888
Email: trongquynh888@gmail.com
Website: dienmaynamdinh.net 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét