Tin tức mới

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Cuộc cải cách ngoạn mục ra đời máy ép nước mía 5 lô

Máy ép nước mía 5 lô ra đời đánh dấu bước cải tiến kỹ thuật lớn trong lịch sử hình thành và phát triển máy ép mía siêu sạch.

may-ep-mia-5-lo


may-ep-mia-5-lo

Máy ép mía 5 lô ra đời mang những ưu điểm tuyệt vời sau:

- Có hệ thống máy tích hợp gồm 5 trục rulo giúp nghiền mía với tốc độ nhanh chóng, nhanh hơn trước nhiều lần.
- Ép một lần sạch 100% nước trong thân mía.
- Nước mía tạo ra siêu bọt, khác hẳn các loại máy ép mía khác. Việc tạo bọt mía sẽ tạo ra hương vị mía độc đáo thơm ngon - một trong những yếu tố quan trọng quyết định hàng nước của bạn có bán tốt hay không.
Máy ép nước mía 5 lô là giải pháp thông minh đối với những quán giải khát có đông lượt khách. Máy ép mía 5 lô công suất lớn có thể hoạt động liên tục không ngừng nghỉ, cho ra những cốc mía ngay lập tức.
- Thiết kế tự động nhả vỏ khi ép xong vì thế trong quá trình ép mía người bán hoàn toàn có thể cho ngay cây mía tiếp theo vào mà không cần chờ đợi thao tác khác.
=> Máy ép nước mía 5 lô tiết kiệm được thời gian và công sức, phục vụ khách hàng nhanh nhất ngay cả khi giờ cao điểm.
Với loại máy ép mía siêu sạch này, giúp chủ cửa hàng thu về nguồn vốn nhiều hơn hẳn so với các loại máy ép mía siêu sạch đời cũ.
Xét về kiểu dáng: máy ép nước mía 5 lô nhỏ gọn, bằng 1/2 máy thông thường trước kia.
Việc sử dụng máy ép mía 5 lô cũng rất đơn giản:
Cho cả cây mía to, dài đưa vào máy theo chiều thẳng đứng từ một lỗ tròn và máy sẽ tự động cuốn cây mía xuống vừa tự ép.
Các loại máy 2 lô, 3 lô, 4 lô chỉ ép kiệt được 95% nhưng máy ép mía 5 lô ép kiệt hoàn toàn 100%, bã mía ép xong tự động nhả ra không mất sức ,hợp vệ sinh vì trong quá trình người sử dụng không phải sử dụng đến tay, vấn đề vệ sinh tuyệt đối an toàn.
Một ưu điểm vượt trội đáng chú ý khác đó là điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/2 các loại máy ép thông thường.

may-ep-nuoc-mia-5-lo

Thiết kế của máy ép mía 5 lô là cây mía được cắm thẳng, hệ thống tự động điều chỉnh lô để ép kiệt nước, cả cây to lẫn cây nhỏ. Không chỉ ép được những cây mía trắng (xanh) mà còn ép được cả những cây mía tím cứng đầu.
Toàn bộ hệ thống máy đều được làm bằng inox, không kể bánh xe. Quy trình ép mía được thực hiện khép kín, đảm bảo tuyệt đối vấn đề vệ sinh thực phẩm. Thiết kế cốt và rulo bằng inox được xem là cải tiến tối ưu nhất mang khiến động cơ khỏe, vận hành êm. Ngoài ra còn có công tắc 2 chiều an toàn.
Một ly nước mía thơm ngon tạo bọt chắc chắn sẽ khiến bạn hài hòng với mẫu máy ép nước mía 5 lô này.
Chuyên bán máy ép mía siêu sạch giá rẻ tại Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, ....các khu vực miền Bắc cũng như trên khắp cả nước, điện máy Ngọc Lập cung cấp ra thị trường cam kết dòng xe ép mía siêu sạch chính hãng, 100% sản phẩm mới, tốt, động cơ Đài Loan, Nhật,...mà giá rẻ số 1.
Liên hệ:
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net
Email: trongquynh888@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét