Tin tức mới

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Địa chỉ uy tín máy ép mía tại Nam Định

Kinh doanh nước mía hiện đang khá hot. Tại Nam Định cũng rất nhiều điểm bán máy ép nước mía siêu sạch. Với sự đa dạng về chủng loại như hiện nay, việc chọn mua máy ép mía siêu sạch như thế nào cho phù hợp với tài chính cũng như là chiến lược kinh doanh.

Sau đây là 1 vài gợi ý, bạn cần lưu ý để chọn mua máy ép mía:

 -           Số tiền bạn sẽ đầu tư. Số vốn bạn sẽ bỏ ra cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn đến quyết định đầu tư của bạn. Nếu ít vốn bạn có thể mua một máp ép mía mini và một máy ép ly là cũng đủ để kinh doanh. 
-            Nơi bạn định kinh doanh. Nếu bạn bán hàng ở những nơi có lưu lượng người đông đúc như trong căn tin, khu du lịch, nhà hàng, sân bóng, nơi có quy mô lớn thì hãy đầu tư ngay 1 xe nước mía đảm bảo được độ vệ sinh cao, công suất lớn. Ngược lại,bạn có thể chọn loại công suất nhỏ hơn những vẫn đáp ứng được chức năng tối thiểu của 1 chiếc máy ép nước mía.
-           Cách kinh doanh hiện tại của bạn. Nếu bạn, đang kinh doanh giải khát ở một nơi cố định với một lượng khách vừa phải và bạn chưa sử dụng máy ép mía bao giờ thì bạn nên mua máy có công suất nhỏ
-           Nếu bạn đã có máy ép mía siêu sạch, và lượng khách của bạn đang quá đông máy cũ không đáp cũng được thì bạn cần nâng cấp nó lên  máy ép mía 2 cây.

-           Nếu bạn di chuyển nhiều chưa có điểm cố định thì bạn nên lựa chọn dòng xe nước mía siêu sạch cho một quán giải khát di động.

Vậy ở Nam Định có thể mua máy ép mía ở đâu?


Hiện nay thị trường máy ép mía Nam Định đang tràn lan, rất nhiều nơi cung cấp. Hàng có xuất xứ trôi nổi, treo đầu dê bán thịt chó. Hàng tốt được quảng cáo là tốt, hàng kém chất lượng cũng được nói là tốt khiến cho người dùng khó phân biệt được thật giả.
Ở Thành Chung là phố chuyên cung cấp các thiết bị điện máy, máy công nghiệp. Lâu đời nhất phải kể đến cửa hàng điện máy Ngọc Lập đã kinh doanh máy ép nước mía từ hàng chục năm nay và lấy chữ tín đặt lên hàng đầu. đặc biệt máy có chất lượng và giá  rẻ nhất trên thị trường miền bắc nói chung.
Các bạn có thể tới trực tiếp để tham khảo thêm 113 Thành Chung – TP Nam Định (sđth 0982341888)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét