Tin tức mới

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Inox 304 – chất liệu tuyệt vời làm nên giá trị máy xay thịt

Máy xay thịt hiện nay hầu hết được quảng cáo làm từ chất liệu inox 304. Đây là một chất liệu  hoàn hảo để nồi xay luôn sáng bóng, không bị gỉ sét lại an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, quảng cáo là vậy, trên thực tế, không nhiều người hiểu hết những tính năng này của inox 304. Nhiều người cũng không biết rõ lại inox này có ưu điểm gì khác với các loại inox khác?

Cùng đi tìm hiểu về inox 304 trong bài viết dưới đây.

Inox 304 là nồi xay máy xay thịt là gì?


Inox 304 còn được gọi là thép không gỉ. Chất liệu này vốn là một dạng hợp kim của sắt. Trong inox 304 có chứa tới 50% thép và khoảng 10,5% Crom, giúp cho inox ít bị han gỉ hay ăn mòn như nhiều kim loại khác.

Inox 304 làm nồi xay máy xay thịt


Inox 304 có độ bền cao, khả năng chịu sự ăn mòn tốt dưới tác động của điều kiện thời tiết. Kể cả khi tiếp xúc với môi trường nhiều hóa chất, inox 304 cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chịu nhiệt rất cao, oxi hóa tốt ở 870 độ C, lên tới 925 độ C, độ dẻo dai ở nhiệt độ thấp.

Một ưu điểm nữa không thể không nói đến là khả năng gia công, chế tác máy xay giò chả cũng như nhiều loại thiết bị khác.

Do là một hợp kim không độc hại nên inox 304 được sử dụng rất nhiều trong công nghệ sản xuất điện máy.

Ưu điểm của máy xay thịt có nồi xay làm từ inox 304?


Nồi xay của máy xay thịt làm giò chả, chả cá,… là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, bởi vậy, nếu trong quá trình sử dụng, nồi xay han gỉ hay có chất ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, sẽ trực tiếp ngấm vào thực phẩm, gây nguy hại cho người dùng.

Máy xay thịt mini chất lượng cao tại Ngọc Lập


Inox 304 có ưu điểm sáng bóng, dễ vệ sinh, lại hoàn toàn không độc hại, nên các sản phẩm máy xay có phần nồi xay làm từ inox 304 rất được ưa chuộng.

Hiện nay, có khá nhiều cơ sở kinh doanh, phân phối máy xay thịt mini kém chất lượng, với phần nồi được làm từ chất liệu inox khác không phải inox 304. Người tiêu dùng không cẩn thận mua phải những loại máy kém chất lượng như thế này, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới dinh dưỡng thực phẩm cũng như sức khỏe của cả gia đình.

Để tránh mua phải máy xay kém chất lượng, chứa nhiều nguy cơ xấu cho sức khỏe, tốt nhất là mua hàng tại những địa chỉ uy tín như Điện máy Ngọc Lập.

Liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét