Tin tức mới

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Rửa xe ô tô đúng cách với máy rửa xe ô tô mini

Máy rửa xe ô tô mini được dùng chủ yếu trong các gia đình cho mục đích vệ sinh “xế cưng” cũng như vệ sinh nhà cửa. Là loại máy cỡ nhỏ có giá thành tương đối phải chăng, nhưng ưu điểm cùng ứng dụng tuyệt vời, máy rửa xe mini giá rẻ ngày càng được yêu thích và săn đón. Mặc dù vậy, không phải ai cũng hiểu rõ dòng sản phẩm này cũng như biết cách rửa xe ô tô đúng quy trình với máy xịt rửa ô tô mini.

Tìm hiểu về máy rửa xe ô tô mini


May rua xe mini có công suất chỉ khoảng 1500W nhưng áp lực nước lại vô cùng mạnh mẽ, trong khoảng 60 – 110bar, có khả năng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Thông thường, để rửa xe máy cần áp lực nước từ 60 – 80 bar, trong khi rửa xe ô tô lại cần áp lực nước lớn hơn, từ 100 – 110bar. Như vậy, có thể thấy, máy rửa xe cao áp mini dùng cho gia đình thích hợp để rửa cả xe máy lẫn xe ô tô. Điều này vô cùng thuận lợi cho những gia đình sở hữu nhiều phương tiện di chuyển cá nhân, bao gồm cả xe đạp, xe máy hay ô tô,…

Máy rửa xe ô tô mini thương hiệu Hatto


Không chỉ giúp rửa xe, máy còn được tận dụng để vệ sinh nhà cửa như: lau sàn, cọ rửa hiên nhà, ban công, tưới cây, tẩy rửa các vết ố bẩn, rong rêu bám trên tường,…

Cùng thiết kế nhỏ gọn, giá thành tương xứng, nhiều người lựa chọn đầu tư may rua xe o to mini thay vì mang xe ra hàng rửa, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian chờ đợi, lại yên tâm về tài sản “xế cưng” của mình. Tuy vậy, không nhiều người biết cách rửa xe tại nhà đúng quy trình giúp bảo vệ xe tốt nhất, tiết kiệm điện nước và công sức lao động.

Các bước rửa xe ô tô bằng máy rửa xe ô tô mini


B1: Xịt sơ toàn bộ xe để làm mềm các vết bẩn

Trước khi tiến hành rửa xe ô tô, bạn nên kiểm tra xem các đồ dùng để trong xe, trong cốp đã được mang ra khỏi xe chưa để tránh nước vào làm hỏng đồ. Sau khi đã kiểm tra kỹ, dùng vòi xịt phun nước lên toàn bộ xe nhằm mục đích làm mềm các vết bẩn.

Rửa xe ô tô đúng cách với máy rửa xe ô tô mini


Lưu ý ở bước này, nên điều chỉnh áp lực nước của máy xịt rửa xe mini xuống thấp, bởi các vết bẩn còn cứng có khả năng làm xước xe khi bị cuốn trôi bởi áp lực nước quá mạnh.

B2: Xịt rửa larang, vỏ, hốc bánh, bệ bước trước

Sau khi phun nước lên toàn bộ xe, tập trung xịt rửa các bộ phận như larang, vỏ, hốc bánh, bệ bước trước. Dùng bàn chải cọ xung quanh lốp, bàn chải mềm và tròn cho larang, mở cửa lau bệ bước và các ngách ngay cửa.

B3: Phun nước kỹ

Điều chỉnh áp lực nước của máy mini lên mức cao nhất, xịt đều từ nóc xe xuống để cuốn trôi các vết bẩn, bùn đất bám trên thân xe.

B4: Rửa bằng xà bông

Dùng xà bông rửa xe chuyên dụng hòa với nước, đánh bọt. Nhúng bọt biển vào xô xà bông sau đó bắt đầu chà rửa khắp thân xe. Ở bước này, bạn nên thao tác rửa theo đường ngang – dọc, hạn chế rửa theo vòng tròn.

Cọ rửa theo từng phần, khi xong phần nào nên rửa qua miếng bọt biển cho giũ hết bụi bẩn, tránh mang chất bẩn, đất cát sang các vùng khác, đồng thời xịt luôn nước để tránh xà bông bị khô trên bề mặt sơn.

B5: Xịt nước toàn bộ

Sau khi đã lau bằng xà bông, chỉnh lại mức nước nhỏ rồi phun một lượt toàn bộ xe để trôi hết bọt xà bông, sau đó lại tiếp tục xịt mạnh cho xe sạch hoàn toàn.

B6: Lau khô

Dùng khăn khô, mềm lau nhẹ một lượt cho thấm nước sau đó lau lại một lần nữa bằng chiếc khăn khô, mềm khác sẽ khiến bề mặt xe sáng bóng, sạch sẽ hoàn toàn.

Rửa xe theo đúng quy trình trên giúp xe sạch hơn, tiết kiệm tối đa điện nước cũng như thời gian xịt rửa. Để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể, chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm điện máy Ngọc Lập.

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét