Tin tức mới

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Chẳng cần đại học lương tháng vẫn 20 triệu đều

Một chiếc xe ép mía, một vài chiếc bàn, ghế nhựa nhỏ là có một cửa hàng nước. Điều này bắt nạp sát nạt trên khắp các con phố, và bây giờ cũng rất phổ biến ở nông thôn. Vốn bỏ ra ít, lợi nhuận nhiều, thu hồi về nhanh chẳng tội gì mà người ra không đua nhau mở quán nước giải khát, tranh thủ nhất là những tháng hè.

may-ep-mia-sieu-sach-nam-dinh

Những con số dưới đây sẽ giúp ích trong việc kinh doanh máy ép mía siêu sạch.

Vốn bỏ ra: Từ 15-25 triệu đồng.
Địa điểm: cổng trường học, trung cư, vỉa hè, sân vận động, bênh viện, công viên, ngã 3, ngã 4, nơi đông đúng người xe qua lại.
Tiền thuê mặt bằng: chỉ dao động trong khoảng 1 - 3 triệu/tháng. Giá tùy vào địa điểm lựa chọn thuê.
Giá mua thiết bị: bàn, ghế, cốc, ống hút, máy ép ly,...: từ 4-8 triệu đồng.
Giá máy ép mía: nếu mua củ chỉ từ 3 - 4 triệu đồng, máy ép mía mới rơi vào khoảng 6 - 10 triệu đồng tùy loại công suất.
Hoàn toàn tính được chi phí bỏ ra và chi phí thu về. Chỉ bán 1, 2 tuần đã có thể thu về số vốn bỏ ra.
Một bó mía từ 20 – 30 nghìn đồng, 1 bó là 10 cây, 1 cây là được 2 ly, 1 ly là 7 – 10 nghìn đồng. Một ngày bán từ 50 – 100 ly là điều đơn giản. Vì vậy lợi nhuận trừ mọi chi phí một tháng người bán nước mía thu về cho mình từ 15 – 30  triệu đồng.
Vậy nên hiện tượng máy ép mía chưa bao giờ ngừng hot. Tuy nhiên vấn nạn đặt ra đó là yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhiều xe nước mía ở vỉa hè, lề đường nên rất nhiều bụi bẩn, mía róc sạch vỏ xong để không có gì che chắn, ruồi muỗi rồi bụi bẩn bám lên nhiều. Các vi sinh vật đi vào cơ thể gây ra các mầm bệnh giun, sán cực kỳ nguy hiểm, gây ra các bệnh về đường tiêu hóa: đau bụng, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy.
Chưa kể việc hàng trăm cốc nước mía được rửa chung trong một cái xô nước từ sáng tới tối.

nuoc-mia-sieu-sach


Vậy nên những người bán hàng hãy bán bằng lương tâm của mình, đặt mình vào vị trí người mua mà chú ý đến vấn đề vệ sinh. Đừng quá chạy theo lợi nhuận.
Hãy để nước mía siêu sạch được sạch như cái tên của nó.
Để kinh doanh quán giải khát nước mía bạn cần mua cho mình chiếc máy mía giá rẻ nhất, tốt nhất. Tham khảo tại điện máy Nam Định, tại đây có tất cả các mẫu mã thịnh hành trên thị trường thỏa sức cho bạn lựa chọn.
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét