Tin tức mới

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Uống nước mía mỗi ngày giúp tôi giảm 6 kg một tháng

Uống nước mía không chỉ giúp giảm cân mà còn tốt cho sức khỏe, bởi nước mía ngoài tác dụng giải nhiệt còn giúp thanh lọc cơ thể, đào thải cặn bã trong gan, thận, khớp xương, lọc mỡ ra ngoài. Đặc biệt nước mía không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Đây đúng là một bài thuốc thiên nhiên quý.
Mình cao 1m60 nhưng nặng tới 60 kg, như thế là quá béo so với chuẩn. Sau nhiều ngày tham khảo thông tin trên internet mình thấy giảm cân bằng nước mía nghe rất hay và lạ. Sau đọc bài phân tích chi tiết thấy đúng và có cơ sở khoa học rõ ràng mình áp dụng thử.
Sau 15 ngày thực hiện lộ trình giảm cân, mình giảm được 6 kg. Giờ đây số cân chỉ còn 53 kg, khá tương đối với chiều cao nên mình dừng lại.
Với thân hình cân đối những người bạn của mình hết sức ngạc nhiên, mình cũng tự tin hơn trước rất nhiều.

nuoc-mia-giup-giam-can

Hôm nay mình xin chia sẻ bí quyết giảm cân trong 15 ngày với việc áp dụng chế độ ăn kiêng đặc biệt như sau:

1. Sáng dây: Uống 1 lít nước pha với 2 thìa cà phê muốn biển loại không có i-ốt. Uống sau 30s là bạn có cảm nhận khác ngay.
2. Uống 1 cốc nước mía kết hợp với chanh vắt và một ít ớt
Cứ như thế một ngày tối thiểu bạn phải phải uống 6 cốc, và tối đa là 12 cốc nước mía pha chanh ớt. Bạn có thể tự mua một chiếc máy ép mía giá rẻ để phục vụ cho việc ép mía ngay tại nhà.
Cả ngày uống loại nước này bạn mà không được ăn thêm bất kỳ một loại thực phẩm hay thức uống nào khác. Nếu bạn muốn uống thêm loại nào khác, thì chỉ có thể là trà thảo dược không đường không sữa.
Nói thì dễ nhưng đây thực sự là thử thách gam go với chị em muốn giảm cân. Đó cũng là cuộc đấu tranh tâm lý khó khăn, bởi những người béo là những người rất thích ăn.
Việc uống nước mía đã nạp đủ năng lượng trong cơ thể vì thế sẽ không lo bị ngất vì đói, nhưng cảm giác thèm ăn kinh khủng, việc này kéo dài ít nhất 4 ngày đầu tiên.
Tuy nhiên nếu kiên trì áp dụng phương pháp này thì chỉ sau ngày thứ 5, bạn sẽ thấy cơ thể giảm cân rõ rệt, giảm từ 0,5 kg đến 1kg/ngày. Việc uống nước kết hợp với nước mía khiến cơ thể được thanh lọc, đào thải cặn bã độc tố, thải mỡ thừa ở vùng bụng, nách, đùi, mà không sợ da bị nhắn lại, ngược lại làn da còn được tái tạo trẻ hóa hơn.
Một chiếc máy ép mía, một ly nước mía mỗi ngày, đánh bay mọi lo lắng về mỡ bụng, mỡ đùi,… mang lại thân hình hoàn hảo nhất cho phái đẹp.


3. Sau 15 ngày thực hiện nghiêm ngặt quy trình trên, việc ăn uống sẽ trở lại bình thường nhưng vẫn cần ăn uống nhẹ nhàng hơn.
Giảm thiểu hết mức các món ăn có thành phần là tinh bột bên trong, tuyệt đối không ăn đồ mỡ, đồ chiên, rán,...Không nên ăn uống sau 6h chiều, hãy kết hợp ăn uống với tập thể dục đều đặn để có thân mình đẹp mơ ước.
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét