Tin tức mới

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Máy bơm nước chạy xăng chất lượng, giá tốt của Honda

Nhu cầu tưới tiêu đồng ruộng đang rất cấp thiết mà bạn lại không thể tìm được nguồn điện ở gần để chạy máy bơm. Đừng lo, máy bơm nước chạy xăng Honda sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Chỉ cần tiếp nhiên liệu vào bình chứa xăng và vận hành máy, bạn có thể hoàn thành công việc đồng áng bất cứ lúc nào, ở bất cứ địa điểm nào.

Các sản phẩm máy bơm nước chạy xăng hiện rất phổ biến trên thị trường nên có nhiều đơn vị nhập hàng bán lẻ cho người tiêu dùng. Đương nhiên, chất lượng máy và giá thành ở các nơi không giống nhau, vô hình chung tạo nên mối lo cho người mua, không rõ nên lựa chọn cơ sở bán máy nào uy tín và chất lượng nhất ở miền Bắc.

Ở miền Bắc nên mua máy bơm nước chạy xăng ở đâu



Máy bơm nước chạy xăng Honda đời mới nhất


Điện máy Nam Định là một trong những đơn vị phân phối máy bơm nước chạy xăng Honda đời mới với chất lượng sản phẩm đảm bảo nhất. Hơn 20 năm qua, chúng tôi luôn lấy chữ "tín" làm trọng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm điện máy tiêu chuẩn, bảo hành chính hãng và giá cả cạnh tranh thấp nhất thị trường. Với sản phẩm máy bơm nước chạy xăng giá rẻ, không chỉ khách hàng ở Nam Định mà cả khách hàng từ nhiều nơi xa xôi trên khắp đất nước cũng tin tưởng điện máy Nam Định để mua hàng đủ thấy sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với đại lý chúng tôi.

Lý do giúp sản phẩm máy bơm nước chạy xăng của điện máy Nam Định được ưa chuộng


Chất lượng sản phẩm là lý do chính giúp khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của điện máy Nam Định. Toàn bộ các sản phẩm máy bơm nước chạy xăng cải tiến của chúng tôi đều có chất lượng tiêu chuẩn được cam kết. Máy chạy êm, không gây tiếng ồn quá lớn, gọn nhẹ, dễ di chuyển. Sản phẩm được sản xuất, lắp ghép tại Việt Nam nên luôn có sẵn phụ tùng thay thế, bảo dưỡng. Thời gian bảo hành dài hạn. Hơn hết, động cơ máy hoạt động mạnh mẽ với lưu lượng nước bơm lớn, lực phun mạnh tăng hiệu quả làm việc trong một thời gian ngắn.

Một số dòng sản phẩm máy bơm nước chạy xăng bán chạy nhất tại điện máy Nam Định


Máy bơm nước chạy xăng mini Honda giá rẻ: 1,300,000 đồng
Máy bơm nước chạy bằng xăng Honda 4HP: 3,200,000 đồng
Máy bơm nước chạy xăng Honda 6HP của Nhật: 3,900,000 đồng


Máy bơm nước chạy xăng chất lượng cải tiến


Điện máy Nam Định phân phối máy bơm nước chạy xăng chất lượng, máy bơm nước chạy xăng mini đi khắp các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt là ở khu vực miền Bắc. Việc mở rộng hệ thống bán hàng onlines, giao hàng tận nhà đã giúp khách hàng ở nhiều nơi, cụ thể như các tỉnh: Nam Đinh, Thái Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La mua được hàng chất lượng cao, giá tốt của điện máy Nam Định.

>> Xem thêm sản phẩm máy ép mía của điện máy Nam Định

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 113 Thành Chung - Cửa Bắc -  Nam Định
Hotline: 0982.341.888
Email: trongquynh888@gmail.com
Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét