Tin tức mới

Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Xe nước mía mới trọn bộ 2017 tại Nam Định

Xe nước mía siêu sạch không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam. Với khả năng kinh doanh đem lại lợi nhuận cao, dễ vận hành, tiện lợi cho người sử dụng sản phẩm này đang ngày càng được ưa chuộng. Chính vì thế, các cơ sở sản xuất liên tục cải tiến để cho ra những sản phẩm xe nước mía mới đáp ứng được những yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.


Những cải tiến nổi bật của xe nước mía mới trọn bộ 2017

- Đầu ép của xe nước mía gồm 3 quả Rulo Inox nguyên khối chống gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đầu xe được bao kín toàn  bộ chỉ để lại khe cho mía vào.
- Động cơ Đài Loan mới 100% dây đồng được nhập khẩu nguyên chiếc đảm bảo hoạt động mạnh  liên tục và bền bỉ mà không bị nóng máy. Có công tắc đảo chiều ép mía giúp máy có thể ép được những cây mía to mà không lo bị kẹt.
- Với thiết kế khoang dưới rộng, có thể chứa một lượng lớn bã mía giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc thu gom bã mía, đảm bảo vệ sinh cho môi trường xung quanh.
- Mặt bàn được thiết kế như một quầy bar di động có thể để thêm được nhiều thứ khác.   
- Xe nước mía mới trọn bộ được gắn thêm máy dập nắp ly rất tiện lợi, giúp người bán phục vụ được mọi đối tượng khách hàng.
- Hệ thống bánh xe có khóa chốt rất tiện cho việc di chuyển.

Với những cải tiến vượt bậc đó xe nước mía mới 2017 có năng suất cao, đảm bảo an toàn, dễ vận hành,  giá thành rẻ  hơn so với các dòng xe nước mía siêu sạch cùng năng suất.

xe nước mía trọn bộ đời mới 2017

Vì sao nên lựa chọn xe ép mía siêu sạch đời mới

- Với công suất mạnh mẽ, có thể ép được 5-8 ly/phút nếu hoạt động liên tục trong ngày có thể ép được 300 ly nước mía.
- Ép kiệt mía đến 99% trong một lần ép duy nhất, tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ so với các máy ép truyền thống.
- Với hệ thống bánh xe kiên cố có chốt an toàn giúp bạn di chuyển dễ dàng.
- Động cơ sử dụng trong các xe nước mía siêu sạch đều là các động cơ chính hãng.
- Sản phẩm được sản xuất theo quy trình chất lượng khép kín, được công nhận chất lượng từ nhiều cơ quan thẩm định chất lượng.

xe nước mía siêu sạch đời mới


Nếu bạn có nhu cầu  về máy ép mía siêu sạch giá rẻ  có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

Địa chỉ: 113 – Thành Chung – Nam Định
Điện thoại: 0982.341.888
Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét