Tin tức mới

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Cần lưu ý khi mua máy phun sương tạo ẩm giá rẻ

May phun suong mini là từ khóa có số lượng tìm kiếm nhiều nhất trong đợt nắng nóng vừa qua, cao hơn cả điều hòa nhiệt độ. Cũng dễ hiểu khi mặt hàng này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng điện lạnh khác, vừa có khả năng làm mát tối ưu, vừa giúp tăng độ ẩm không khí, khiến không gian khôn chỉ mát mẻ mà còn dễ chịu. Với giá thành rẻ, máy là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, bất kỳ một sản phẩm nào đang trong giai đoạn hot đều dễ gặp tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan, bởi vậy, người tiêu dùng cần lưu ý mua máy phun sương ở đâu để tránh mua phải hàng kém chất lượng, mang đến hậu quả khó lường.

Ưu điểm của máy phun sương tạo ẩm


Máy bơm phun sương hoạt động dựa trên các sóng siêu âm giúp tách – phun nước thành những hạt nhỏ li ti. Với kích thước hạt chỉ bằng khoảng 1/10 sợi tóc, hơi sương rất dễ bốc hơi trong điều kiện nhiệt độ hơi cao, để lại độ ẩm lưu trong không khí. Độ ẩm giúp cho không gian phòng ẩm ướt nhưng không ẩm thấp, tránh cho người dùng khỏi tình trạng khô da hay hô hấp khó khăn, đồng thời giúp nhiệt độ giảm ngay lập tức từ 5 đến 10 độ so với bên ngoài. Vì hạt sương vô cùng mỏng, nhẹ nên bốc hơi cũng nhanh và không làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện xung quanh. Mặc dù vậy, khi lắp đặt hệ thống, nhiều người vẫn cẩn trọng lắp đặt xa các thiết bị điện.

Máy phun sương tạo ẩm ứng dụng trong nhiều không gian


He thong phun suong chỉ tiêu thụ khoảng 2-3 lít nước trong một giờ, và tiết kiệm đến 75% điện năng. Ngoài khả năng làm mát, nó còn giúp khử bụi, khử mùi khó chịu, giảm bớt các vi trùng có hại cho sức khỏe con người. Đây là lý do khiến nhiều gia đình lựa chọn dòng điện máy này cho con em mình sử dụng, vì hệ miễn dịch cũng như hô hấp của trẻ nhỏ không được tốt.

Mua máy phun sương tạo ẩm giá rẻ nên thận trọng và cân nhắc kỹ


Nhu cầu may phun suong gia re tăng mạnh trong điều kiện thời tiết nắng nóng gay gắt, triền miên. Chính nhu cầu này đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nhập hàng hàng loạt về bán, trong đó, không phải đơn vị nào cũng phân phối sản phẩm chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Hiện nay, một số dòng máy tạo ẩm phun sương có nguồn gốc Trung Quốc nhập lậu vào Việt Nam ngày càng nhiều, giá thành bị đội lên khá cao so với thực tế, nhất là vào những đợt cao điểm nắng nóng,… gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Máy phun sương tạo ẩm nhập khẩu Đài Loan AP-50



Để mua sản phẩm nhập khẩu Đài Loan với phụ tùng tiêu chuẩn, bảo hành uy tín và giá cả ổn định, ưu đãi, hãy đến ngay điện máy Ngọc Lập – Nam Định, cơ sở kinh doanh điện máy có tiếng nhất thị trường miền Bắc hiện nay. Chúng tôi nhận được sự tín nhiệm của khách hàng từ khắp các tỉnh thành trên cả nước bởi luôn nói không với hàng giả và luôn lấy lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu kinh doanh lâu dài.

Liên hệ trực tiếp Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét