Tin tức mới

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Giá máy phun sương làm mát có đắt hay không?

Giá máy phun sương làm mát đắt hay rẻ là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vốn dĩ một dòng sản phẩm được ca ngợi với nhiều ưu điểm, đặc biệt là khả năng làm mát không thua kém điều hòa nhiệt độ, thì giá cả cũng như chi phí lắp đặt hệ thống phun sương làm mát có lẽ phải khá đắt, thế nhưng thực tế, giá máy còn rẻ hơn cả quạt điện khiến không ít người ngạc nhiên. Đi tìm hiểu kỹ về mặt hàng này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm máy phun sương làm mát


Nhờ cơ chế nén – phun mạnh mẽ mà may phun suong gia re có khả năng tạo ra những tia nước nhỏ li ti như hơi sương, phóng đi khá xa và làm mát được một vùng không gian rộng, giảm nhiệt độ ít nhất từ 5 đến 7 độ so với bên ngoài. Hơi nước nhanh chóng bốc hơi còn giúp độ ẩm không khí được duy trì, tăng cao, khiến không gian hài hòa, dễ chịu hơn.

Máy phun sương làm mát ứng dụng được trong nhiều không gian


Điều hòa nhiệt độ làm mát hiệu quả nhất nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe con người. Đặc biệt, điều hòa chỉ có thể lắp đặt trong phòng kín nên nếu ở không gian mở như hiên nhà, sân vườn,… hoàn toàn không ứng dụng được. Máy bơm phun sương lại khác, vừa có thể làm mát tối ưu, ứng dụng trong nhiều không gian mà còn tăng độ ẩm không khí, lọc bụi, khử mùi,…

Chính điều này đã khiến cho thắc mắc giá máy phun sương làm mát bao nhiêu tiền càng tăng cao và chắc hẳn ai cũng muốn biết để có sự chuẩn bị tốt nhất về kinh tế trước khi quyết định lắp đặt hệ thống.

Giá máy phun sương làm mát hiện nay là bao nhiêu?


Một may phun suong mini nhập khẩu Đài Loan có giá khá rẻ, dao động từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng, đồng thời chi phí lắp đặt cả hệ thống cũng không lớn hơn là bao. Vì vậy, đây là sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng có nguồn kinh tế hạn hẹp.

Giá máy phun sương làm mát khá rẻ, phù hợp điều kiện kinh tế nhiều người


Mặc dù giá rẻ nhưng không phải khách hàng nào cũng nắm được thông tin giá máy, lợi dụng điều này, nhiều đại lý đội giá thành sản phẩm lên cao khiến nhiều người mua bị “hớ”, thậm chí mua phải máy chất lượng quá kém so với giá tiền.

Đến ngay Ngọc Lập – Nam Định để sở hữu sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi hơn nhiều cơ sở bán khác. Với hơn 20 kinh doanh điện máy, chúng tôi luôn khiến khách hàng hài lòng bởi uy tín, thương hiệu đi kèm với những mặt hàng chất lượng. Riêng dòng may phun suong được Ngọc Lập nhập khẩu 100% Đài Loan, phụ tùng tiêu chuẩn, bảo hành 6 tháng lâu dài, đáng tin cậy.

Mua hàng mời liên hệ chi tiết Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét