Tin tức mới

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Kinh doanh ngày nóng với hệ thống phun sương làm mát quán café

Mô hình quán café sân vườn ngày càng phổ biến và thu được lợi nhuận cao do khách hàng có xu hướng thích nhâm nhi một ly café trong không gian thoáng, hòa với thiên nhiên. Tuy nhiên, vào những ngày nắng nóng, không thể lắp đặt điều hòa trong không gian này thì đâu là giải pháp chống nóng phù hợp nhất cho các quán café sân vườn? Tìm hiểu ngay về may phun suong gia re và hệ thống phun sương làm mát quán café đang rất HOT hiện nay.

Hệ thống phun sương làm mát ứng dụng cho café sân vườn


He thong phun suong có hiệu quả làm mát tương đối cao, không thua kém điều hòa nhiệt độ mà còn làm tăng độ ẩm không khí, tránh bị khô da hay gặp các vấn đề về đường hô hấp như khi sử dụng điều hòa. Chính những ưu điểm này đã khiến khách càng ngày càng ưa chuộng, lựa chọn lắp đặt trong nhiều không gian từ gia đình, trường học, vườn cây cảnh đến quán café ngoài trời,…

Hệ thống phun sương làm mát quán cafe sân vườn

Một hệ thống làm mát bằng phun sương bao gồm may phun suong mini, bộ lọc nước, béc phun (tùy thuộc vào diện tích lắp đặt lớn hay nhỏ mà sử dụng số lượng béc phun phù hợp), dây dẫn hoặc ống dẫn. Lắp đặt hệ thống khá đơn giản bằng cách:

+ Đưa ống vào khớp nối kiểm tra độ tròn của đầu ống để sau khi cắt, đầu ống không bị méo. Mặt ống phẳng thì kết nối mới kín và bền.
+ Hạn chế xoay khớp nối qua lại 360 độ sau khi đưa ống vào khớp nối vì sẽ khiến khớp nối bám chặt vào thành ống, khi tháo ống ra sẽ rất khó khăn.
+ Gắn kết nối vào bec phun suong bằng tay dễ dàng. Vặn béc phun 360 độ theo chiều kim đồng hồ sao cho béc tiếp xúc với nối.

Ưu điểm của hệ thống phun sương làm mát quán café


+ Máy bơm phun sương có hiệu quả làm mát tối ưu, có thể khiến nhiệt độ hạ từ 5 đến 7 độ so với bên ngoài.
+ Tăng độ ẩm không khí, ngăn bụi và khử mùi giúp không gian quán thoáng đãng, trong lành hơn.
+ Máy chạy êm, không gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến thực khách.
+ Chi phí lắp đặt, vận hành tương đối rẻ. Tiêu thụ điện nước không lớn nên có thể giúp tiết kiệm chi phí cho hoạt động kinh doanh, làm tăng lợi nhuận.
+ Tạo cảnh quan đẹp cho quán, thu hút khách hàng hơn.

Hệ thống phun sương làm mát giá rẻ tại Ngọc Lập

Hiện nay, muốn làm mát quán café sân vườn thì sử dụng máy phun sương tạo ẩm là giải pháp hoàn hảo nhất. Do tính phổ biến nên cũng có nhiều đơn vị phân phối dòng sản phẩm này, trong đó điện máy Ngọc Lập – Nam Định là cái tên bảo chứng chất lượng nhất.

Ngọc Lập chuyên kinh doanh điện máy đã hơn 20 năm nay với thương hiệu, danh tiếng được nhiều khách hàng biết tới. Chúng tôi mang đến mặt hàng may phun suong nhập khẩu Đài Loan chính hãng, phụ tùng tiêu chuẩn và chế độ bảo hành ổn định, uy tín. Đặc biệt, chúng tôi bán sản phẩm rẻ hơn nhiều đại lý khác do nhập hàng số lượng lớn, ăn chiết khấu phần trăm cao. Mua hàng online tại Ngọc Lập nhanh chóng, tiện lợi hơn chỉ với vài cú click chuột, nhận hàng thanh toán tại nhà với mức phí vận chuyển cực thấp.

Liên hệ trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét