Tin tức mới

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Giá máy rửa xe mini dao động trong khoảng bao nhiêu

Máy rửa xe mini là mặt hàng điện máy khá hot gần đây bởi ưu điểm, lợi ích mà nó đem lại còn lớn hơn cả giá thành bán máy. Và mặc dù là sản phẩm phổ biến đang được săn đón, nhưng không phải ai cũng nắm được giá máy rửa xe mini. Muốn biết chính xác giá thành bán máy trên thị trường và giá cụ thể tại siêu thị điện máy Ngọc Lập, vui lòng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình bạn – máy rửa xe mini


Các phương tiện đi lại là một phần cuộc sống, đồng thời phản ánh tính cách của người chủ. Xe cộ đôi khi không cần quá sang trọng hay đắt tiền vẫn có thể thể hiện được đẳng cấp, giá trị bản thân nhờ việc vệ sinh sạch sẽ, sáng bóng,… Việc mua may rua xe mini để chủ động xịt rửa xe cho cả nhà bất cứ lúc nào là một việc làm rất đáng đầu tư bởi nếu mang xe ra hàng thường xuyên chắc chắn sẽ khiến nhiều người “ngại” và lo sợ tốn kém.

Máy rửa xe mini là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình


So với các dòng máy xịt rửa xe khác, máy rửa xe mini gia đình được yêu thích hơn cả bởi thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích để cũng như dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu. Tuy là dòng máy mini nhưng áp lực xịt rửa lại cao hơn cả máy bơm nước thông thường. Ưu điểm này không chỉ khiến xịt rửa các vết bẩn hiệu quả, nhanh chóng, mà còn giúp tiết kiệm được một lượng điện – nước đáng kể. Ngoài công dụng rửa xe, bạn có thể sử dụng mặt hàng này xịt rửa sàn nhà, ban công, tưới hoa, cây cảnh, vệ sinh chuồng trại hay vệ sinh máy lạnh,…

Giá bán máy rửa xe mini trên thị trường hiện nay


Máy rửa xe trên thị trường có mức giá dao động trong khoảng từ 1 đến 3 triệu đồng tùy loại – hãng – áp lực. Nếu chỉ sử dụng trong gia đình hoặc kinh doanh nhỏ lẻ, hãy chọn dòng máy mini 1500W giá chỉ khoảng 1.700.000 đồng. Đây là dòng máy có áp lực cao với nhiều ưu điểm vượt trội, sử dụng khá đơn giản. Mức giá 1.700.000 đồng niêm yết tại điện máy Ngọc Lập hiện là giá bán máy rửa xe mini ưu đãi nhất toàn miền Bắc.

Máy rửa xe mini có giá tương đối ưu đãi, ai cũng có thể đầu tư


Các mặt hàng điện máy tại Ngọc Lập trước nay đều nhận được sự tín nhiệm của hầu hết khách mua hàng về chất lượng cũng như sự bền ổn. Mua hàng tại Ngọc Lập, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng và ra quyết định sớm nhất.

Chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét