Tin tức mới

Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Giá máy rửa xe mini tại Ngọc Lập ưu đãi nhất thị trường

Máy rửa xe mini ngày càng được ưa chuộng và phổ biến bởi những ứng dụng vượt trội của nó trong sinh hoạt gia đình, thậm chí là kinh doanh nhỏ lẻ. Tuy nhiên, ít ai biết cụ thể giá bán máy rửa xe mini hiện nay là bao nhiêu.

Trong số các cửa hàng, siêu thị, đại lý phân phối mặt hàng này, điện máy Ngọc Lập có lẽ là cái tên được ưu ái hơn cả bởi mức giá phù hợp, rẻ hơn nhiều nơi khác.

Ưu điểm máy rửa xe mini hiện nay


Phương tiện di chuyển cá nhân ngày càng tăng và đóng vai trò quan trọng trong đời sống sinh hoạt của mỗi chúng ta. Việc vệ sinh thường xuyên giúp xe cộ sáng bóng, tránh bụi bẩn gây rỉ sét, ảnh hưởng đến các tính năng của xe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian mang xe ra hàng rửa liên tục, và việc này cũng tốn một khoản chi phí đáng kể. Bởi vậy, nhu cầu sắm máy bơm rửa xe mini cũng là dễ hiểu.

Máy rửa xe mini giúp bạn chủ động vệ sinh các phương tiện đi lại của gia đình


May rua xe mini hay máy rửa xe mini gia đình là dòng máy xịt rửa cỡ nhỏ, thường được dùng trong các gia đình, hay các tiệm rửa xe quy mô nhỏ. Việc đầu tư loại máy này giúp bạn chủ động làm sạch các phương tiện đi lại của mọi thành viên trong gia đình một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Những ưu điểm vượt trội của máy:

+ Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng không quá lớn nên có thể dễ dàng mang vác, di chuyển tới bất cứ đâu.
+ Cách thức sử dụng máy rất đơn giản nên dù là ai cũng đều có thể dùng.
+ Áp lực xịt rửa của máy cao hơn hẳn so với máy bơm nước thông thường giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Đồng thời cơ chế hoạt động máy tiết kiệm điện – nước hiệu quả, là lý do khiến nhiều khách hàng ưa chuộng dòng sản phẩm này.
+ Khả năng ứng dụng cao trong nhiều trường hợp như: xịt rửa xe đạp, xe máy, ô tô của mọi thành viên trong gia đình, vệ sinh sân, vườn, ban công, tưới cây, tưới rau, tắm cho thú cưng hay dọn rửa nhà xưởng, chuồng trại chăn nuôi,… Ngoài ra, máy còn giúp vệ sinh điều hòa, tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi tiến hành công việc này.

>> Xem thêm: bán máy rửa xe mini ở đâu?

Báo giá máy rửa xe mini


Giá máy rửa xe mini dao động trong khoảng từ 1 triệu 5 đến 2 triệu tại các cơ sở bán, trong đó, mức giá niêm yết tại điện máy Ngọc Lập là 1.700.000 đồng cho dòng máy rửa xe mini gia đình Hatto 1500W. Đây là dòng máy có nhiều ưu điểm vượt trội nhất, được đánh giá cao về chất lượng và ứng dụng. Đồng thời mức giá đưa ra tại Ngọc Lập rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng, đại lý khác, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi khách hàng.

Máy rửa xe mini giá rẻ gọn nhẹ, dễ di chuyển


Ngọc Lập là trung tâm điện máy có tiếng nhất Thành Nam nói riêng và toàn bộ khu vực miền Bắc nói chung. Với hơn 20 năm kinh doanh điện máy, chúng tôi tạo dựng được thương hiệu và uy tín với khách hàng bằng sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, hệ thống bán hàng online phát triển là cầu nối giữa Ngọc Lập và khách hàng, giúp người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành đều có thể mua hàng của chúng tôi nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét