Tin tức mới

Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Làm cách nào để giữ máy phun sương vận hành tốt theo thời gian

Hệ thống phun sương làm mát hiện được tìm kiếm khá nhiều, nhất là mỗi đợt cao điểm nắng nóng. Ưu điểm nhiều, giá thành lại rẻ, không quá ngạc nhiên khi mặt hàng này được yêu thích đến vậy. Và mặc dù được đánh giá là dòng điện máy khá bền, có khả năng vận hành ổn định lâu dài, thì bạn vẫn không nên chủ quan, mà phải chủ động bảo quản máy phun sương tạo ẩm đúng cách, để đảm bảo tuổi thọ đời máy càng lớn, tránh tốn kém chi phí sửa chữa, thay mới sau một thời gian sử dụng.

Đảm bảo hệ thống máy phun sương được lắp đặt đúng cách


Một trong những ưu điểm của hệ thống may phun suong là lắp đặt khá dễ dàng và nhanh chóng. Với những hướng dẫn cụ thể, đơn giản, bạn có thể thành công tự lắp đặt. Tuy nhiên, vẫn nên nhờ nhân viên kỹ thuật tư vấn, hỗ trợ lắp đặt cũng như kiểm tra tổng thể toàn bộ hệ thống trước khi vận hành, để tránh lắp sai gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Sơ đồ lắp đặt hệ thống máy phun sương làm mát


Vận hành máy phun sương đúng nơi, đúng thời điểm


Cơ chế hoạt động của he thong phun suong là tạo ra độ ẩm giúp làm mát, vì thế tốt nhất là nên đặt máy tránh xa các thiết bị điện, điện máy để ngăn hơi ẩm tác động gây chập điện, hỏng hóc. Đặc biệt, vào những khi nhiệt độ bên ngoài không quá cao, hoặc tiết trời dịu mát, có độ ẩm cao, nên tắt máy để đảm  bảo máy không hỏng hóc.

Tầm quan trọng của bộ lọc nước trong hệ thống máy phun sương


Bộ lọc nước của may phun suong gia re có nhiệm vụ lọc sạch những cặn bẩn có hại cho máy, giúp máy vận hành tốt hơn. Nhiều người do muốn tiết kiệm chi phí mà bỏ qua bộ phận này là rất không nên, bởi các đầu béc phun có cấu tạo lỗ phun vô cùng nhỏ, dễ dàng bị tắc nghẽn bởi bụi bẩn và cặn nước. Vì thế, muốn đảm bảo máy hoạt động tốt và an toàn, đừng tiếc tiền đầu tư bộ lọc nước cho hệ thống làm mát phun sương thêm hoàn hảo.

Thường xuyên vệ sinh máy phun sương


Vệ sinh máy thường xuyên cũng như bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp bạn phát hiện kịp thời những rắc rối liên quan đến vận hành hệ thống.

Thường xuyên vệ sinh máy phun sương và sử dụng nguồn nước sạch là cách tăng tuổi thọ máy



Một vấn đề cũng cần được lưu ý đó là, máy phun sương công nghiệp không có chế độ tự động làm nóng nước mà phun nước trực tiếp từ nguồn nước qua các đầu béc phun, bởi thế, bạn không thể đòi hỏi máy diệt sạch được vi khuẩn gây bệnh trong nước. Để đảm bảo an toàn sức khỏe, nhất định phải sử dụng nguồn nước sạch để các vi khuẩn không có cơ hội tiếp xúc với môi trường – con người và gây hại.


Hiện trên thị trường, có rất nhiều cơ sở, đại lý phân phối mặt hàng may phun suong mini, tuy nhiên điện máy Ngọc Lập là cái tên được người tiêu dùng tin tưởng nhất. Với hơn 20 năm kinh doanh điện máy, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm với chất lượng vượt trội, bền lâu và giá thành rẻ hơn nhiều các đơn vị cung cấp khác.

Đặc biệt, hệ thống bán hàng online phát triển giúp Ngọc Lập tiếp cận được nhiều khách hàng trên toàn quốc hơn, tạo điều kiện cho khách hàng ở xa cũng có thể mua hàng của chúng tôi dễ dàng, nhanh chóng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét