Tin tức mới

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Tăng tuổi thọ xe bằng cách rửa xe đúng cách với máy rửa xe mini

Là mặt hàng điện máy rất được ưa chuộng hiện nay, may rua xe mini không chỉ tiện lợi, nhiều ưu điểm nổi bật mà còn có giá thành tương đối phải chăng, phù hợp điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. Với việc đầu tư máy bơm rửa xe mini, bạn có thể chủ động hơn trong việc vệ sinh các phương tiện di chuyển của cả gia đình, tuy nhiên, trong quá trình rửa xe, nên lưu ý một số vấn đề sau để giúp bảo vệ và tăng tuổi thọ của xe.

Rửa xe bằng máy rửa xe mini đúng cách cần

Trọn bộ máy rửa xe mini giá rẻ Hatto


+ Sử dụng nguồn nước sạch và dung dịch rửa xe chuyên dụng
+ Tránh xịt nước trực tiếp vào ống bô xe
+ Không xịt nước vào bugi và các linh kiện điện tử của xe
+ Sau khi rửa xe phải xì thật khô ổ khóa, các hốc cũng như khe hở tại các bộ phận quan trọng và ốc vít,… sau đó lau lại bằng khăn mềm để chắc chắn nước không còn đọng lại gây hại đến xe.
+ Kiểm tra ngay hệ thống phanh sau khi rửa.

Tại sao nên đầu tư ngay máy rửa xe mini


Máy rửa xe mini là dòng máy công suất nhỏ dùng trong gia đình. Tuy công suất máy chỉ vào khoảng 1500W – 2000W nhưng với áp lực nước cao, máy mang đến hiệu quả lau chùi, tẩy rửa đặc biệt ấn tượng. Ở Việt Nam hiện nay, số lượng các phương tiện di chuyển cá nhân ngày càng tăng. Tính trung bình mỗi một gia đình 4 người trưởng thành, cũng có tới ít nhất 4 chiếc xe, bao gồm cả xe đạp, xe máy, xe ô tô. Việc vệ sinh một loạt xe thường xuyên tiêu tốn không ít tiền bạc, chưa kể, không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện mang ra hàng rửa, thậm chí, những lúc hàng đông khách, còn phải chờ rất lâu mới lấy được xe về.

Máy rửa xe mini gia đình áp lực nước lớn, vệ sinh nhanh và sạch các vết bẩn


Mặt khác, khí hậu nước ta thường mưa nhiều, nồm ẩm vào mùa hè hay trong thời điểm ra giêng, khiến xe đi ngoài đường rất nhanh bám bẩn. Các vết bẩn không chỉ khiến xe bớt đẹp, bớt sang trọng, mà còn tiềm ẩn nấm mốc gây bệnh cũng như gây gỉ sét, hỏng hóc cho xe. Để chủ động hơn trong việc vệ sinh các phương tiện đi lại của mình, nhiều người tìm đến dòng máy rửa xe mini gia đình công suất 1500W Hatto.

Ưu điểm của mặt hàng này là thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Mặc dù vậy, bạn cần phải nắm rõ các bí quyết rửa xe đúng cách sau đây để giúp tăng tuổi thọ của xe, tránh dẫn đến những hư hỏng không đáng có.

Hiện có không ít đại lý bán máy rửa xe mini trên toàn quốc nhưng địa chỉ uy tín lại không có nhiều. Trong đó, Ngọc Lập Nam Định là cái tên được số đông khách hàng tin tưởng. Với hơn 20 năm kinh doanh điện máy, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng, với bảo hành ấn tượng và giá cả ưu đãi hơn nhiều cửa hàng khác.

Mua hàng mời liên hệ trực tiếp Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét