Tin tức mới

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Gợi ý địa chỉ mua máy rửa xe mini tốt nhất hiện nay

May rua xe mini đã không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những gia đình đông người, sở hữu nhiều phương tiện di chuyển cá nhân. Thay vì thường xuyên phải mang xe ra hàng rửa, không ít người thích được tự tay lau chùi, vệ sinh xe cộ cho cả nhà, vừa chủ động lại vừa yên tâm.

Là dòng điện máy rất được ưa chuộng hiện nay nên có không ít cửa hàng, đại lý bán máy rửa xe mini, tuy nhiên, không phải ai cũng biết mua hàng ở đâu chất lượng và có giá ưu đãi nhất.

Bạn biết gì về máy rửa xe mini dùng cho gia đình


Có 2 loại máy rửa xe chính bao gồm: máy rửa xe mini gia đình và máy rửa xe chuyên nghiệp, trong đó, dòng máy dùng cho gia đình phổ biến hơn cả bởi nhiều ưu điểm nổi bật, tính ứng dụng cao và nhất là giá thành tương đối phù hợp, phải chăng. Đây là loại máy có kết cấu đơn giản, dễ sử dụng, công suất nhỏ nhưng áp lực nước tương đối lớn, giúp đánh bay mọi vết bẩn bám trên bề mặt cần tẩy rửa. Với thiết kế gọn nhẹ, người dùng có thể dễ dàng mang vác, di chuyển máy đến bất cứ đâu, đồng thời không chiếm nhiều diện tích đặt để, cất giữ.

Máy rửa xe mini gia đình có tính ứng dụng cao


Tuy công suất chỉ khoảng 1500W – 2000W nhưng áp lực phun nước lên tới 60 – 120kg/cm2, bởi vậy, máy giúp thổi bay mọi vết bẩn hiệu quả, không chỉ được ứng dụng để rửa xe mà còn vệ sinh sàn nhà, ban công, tẩy vết ố bẩn, rong rêu bám trên tường hay dọn rửa khu chuồng trại chăn nuôi,… Cũng nhờ áp lực nước lớn khiến quá trình vệ sinh diễn ra nhanh hơn, vừa tiết kiệm thời gian, công sức, vừa tiết kiệm được điện nước. So với mang xe ra hàng rửa liên tục, thì việc sở hữu máy bơm rửa xe mini kinh tế hơn rất nhiều.

Mặc dù vậy, máy có kết cấu đơn giản dẫn đến độ bền không quá cao, nếu hoạt động liên tục sẽ rất nhanh hỏng máy. Các gia đình chỉ nên cho máy làm việc với tần suất khoảng 5 đến 10 lần 1 tuần, và cũng không nên có ý định sắm máy để phục vụ nhu cầu kinh doanh tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

Bán máy rửa xe mini ở đâu tốt nhất


Máy rửa xe mini giá rẻ được xem là mặt hàng kinh doanh chủ yếu của nhiều siêu thị điện máy. Mặc dù vậy, địa chỉ uy tín thật sự không có nhiều. Ngọc Lập – Nam Định là cái tên chuyên phân phối mặt hàng này có tiếng nhất khu vực miền bắc. Các sản phẩm của Ngọc Lập được đánh giá cao về chất lượng, đảm bảo hàng nhập chính hãng, có  bảo hành rõ ràng, uy tín và nhất là giá thành luôn ưu đãi hơn nhiều cơ sở bán khác.

Trọn bộ máy rửa xe mini gia đình Hatto


Dòng máy xịt rửa chuyên dụng dùng cho gia đình tuy có độ bền không ổn định nhưng nếu sử dụng và bảo quản đúng cách, cộng với việc mua hàng tại nơi uy tín, có thể dùng ít nhất vài năm thậm chí lâu hơn.

Mua hàng mời liên hệ trực tiếp Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, tp Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét