Tin tức mới

Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

3 trong 2000 chiếc máy xay thịt chuyên dụng được yêu thích nhất

Thịt xay sẵn ngoài chợ đang dần bị tẩy chay. Thay vào đó là tự xay thịt tại nhà sẽ đảm bảo hơn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhưng băm thịt bằng dao thớt truyền thống tốn thời gian, sức lực mà lại không ngon. Những chiếc máy xay thịt chuyên dụng trong gia đình ra đời. Khi mà thị trường có hơn 2000 loại máy xay thịt khác nhau. Dưới đây là 3 chiếc máy xay thịt chọn lọc được người dùng yêu thích nhất:

3 chiếc máy xay thịt chuyên dụng tốt nhất hiện nay:

Máy xay thịt có nhiều loại: máy xay thịt cầm tay, chạy điện, đa năng,…liệt kê ra cũng phải có tới 2000 cái tên khác nhau. Nhưng phổ biến, được dùng nhiều nhất là những cái tên sau:
- Máy xay giò chả mini (500w, nồi xay 18cm).
Với lượng xay mỗi mẻ là từ 3 – 4 lạng thịt. Xay nhuyễn nhanh chỉ trong 1, 2 phút. Thịt xay cực nhuyễn có thể làm giò, chả, mọc. Những gia đình ít người, nhu cầu sử dụng ít dùng loại này là hợp lý nhất.
- Máy xay giò chả gia đình (1000w, nồi xay 22 cm).
Kích thước nồi xay và công suất lớn hơn loại 1 sẽ thích hợp với các gia đình có nhu cầu sử dụng thường xuyên hoặc các cửa hàng thịt lợn. Với tốc độ 0.5kg thịt/lần/phút, nó được xem là tốc độ xay nhanh nhất hiện nay.
- Máy xay thịt công nghiệp Đài Loan (DL12 – 800w).
Nhu cầu của bạn không phải là xay nhuyễn thịt làm giò, chả, mọc,… bạn cần thịt xay để nấu canh, làm xúc xích, lạp xưởng hay nem chua, những loại đặc tính cần thịt xay dạng hạt lựu thì máy xay thịt công suất lớn DL – 12 là tốt nhất. Loại này nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan vì vậy động cơ rất bền và ổn định.
Đảm bảo rằng sở hữu 1 trong 3 loại giới thiệu trên, bạn sẽ rất hài lòng vì lợi ích nó đem lại. Giá thì rẻ, mà dùng rất thích.

máy xay thịt chuyên dụng

Nơi để bạn mua máy xay thịt chuyên dụng tốt nhất?

Bạn mong muốn sở hữu 1 chiếc máy xay thịt chuyên dụng thật tốt, giá rẻ mà chất lượng đảm bảo, hãy tới với trung tâm điện máy hàng đầu hiện nay, điện máy Ngọc Lập – Nam Định:
- Có nhiều sự lựa chọn cả về công suất và kiểu dáng: máy xay giò chả, máy xay thịt làm xúc xích, các loại máy xay thịt gia đình công suất lớn, công nghệ cải tiến.
- Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp: từ tư vấn, đến bảo hành, vận chuyển…
- Thương hiệu đã 20 năm có mặt trên thị trường.
Với phương châm:”chất lượng làm nên thương hiệu”, Ngọc Lập luôn mang tới sự hài lòng nhất.

máy xay thịt chuyên dụng

Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net
Email: trongquynh888@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét