Tin tức mới

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Bảng giá bán máy rửa xe mini mới nhất, cập nhật tháng 9/2017

May rua xe mini tuy chỉ mới xuất hiện khoảng vài năm gần đây nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, trở thành mặt hàng điện máy quen thuộc với nhiều gia đình. Nhu cầu mua máy tăng kéo theo sự ra đời của một loạt sản phẩm mới, cạnh tranh giá cả khá gay gắt khiến nhiều người mua hiện nay quan tâm nhiều hơn tới giá máy rửa xe mini tại thời điểm hiện tại.

Điện máy Ngọc Lập – Nam Định cập nhật bảng giá máy rửa xe tháng 9/ 2017, để khách hàng tiện theo dõi và đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng.

Mức giá bán máy rửa xe mini  nhìn chung khá rẻ và chưa có quá nhiều biến động


Nhu cầu rửa xe tại nhà ngày càng tăng cao do những lý do sau:

Máy rửa xe mini giúp bạn chủ động vệ sinh xe cộ bất cứ lúc nào


+ Rửa xe tại nhà chủ động hơn, có thể rửa bất cứ khi nào cần hoặc thích.
+ Rửa xe tại nhà yên tâm hơn, sạch đúng như mình mong muốn và  hạn chế được tình trạng xước xát hay hỏng hóc do người rửa xe không để ý.
+ Tiết kiệm chi phí lau rửa xe cộ nếu gia đình bạn sở hữu quá nhiều phương tiện di chuyển cá nhân. Thông thường hiện nay, một gia đình 4 người thường sở hữu ít nhất từ 4 xe trở lên, đồng nghĩa với việc vệ sinh xe cộ của cả nhà thường xuyên sẽ tiêu tốn của bạn không ít tiền bạc. Thậm chí, gia đình bạn sở hữu ô tô, chi phí rửa xe sẽ còn cao hơn.
+ Tiết kiệm thời gian mang xe ra hàng rửa, thời gian chờ đợi, bởi hầu hết các hàng rửa xe đều rất đông khách vào dịp cuối tuần, lễ tết hay sau đợt mưa dài.

Nhu cầu rửa xe tại nhà tăng cao, máy rửa xe mini giá rẻ lại càng được ưa chuộng. Đương nhiên, giá cả là một trong những vấn đề không thể không quan tâm khi khách hàng tiếp cận với dòng điện máy này.

Thực tế, gia may rua xe mini rất phải chăng, xứng đáng với những ưu điểm và ứng dụng tuyệt vời của máy, đồng thời phù hợp với điều kiện kinh tế chung của nhiều hộ gia đình.

Giá bán máy rửa xe mini cập nhật tháng 9/2017


Vì là dòng điện máy được dùng chủ yếu trong gia đình, nên máy rửa xe mini gia đình có thiết kế khá gọn nhẹ, dễ di chuyển, công suất thấp chỉ từ 1500W đến 2000W và giá thành dao động trong khoảng 1 triệu 5 đến 2 triệu tùy máy.

Máy rửa xe mini Hatto giá rẻ


Tại điện máy Ngọc Lập, bảng giá máy rửa xe tháng 9/2017 – loại mini gia đình cụ thể như sau:

+ Máy rửa xe mini gia đình Hatto 1500W: 1.900.000đ à1.700.000đ
+ Máy rửa xe mini gia đình – rửa ô tô và xe máy: 1.600.000đ

Điện máy Ngọc Lập hiện là đơn vị kinh doanh điện máy có tiếng nhất miền Bắc, với một loạt sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao. Riêng với dòng máy rửa xe cao áp mini, chúng tôi nhập hàng Đài Loan chính hãng với chất lượng cùng ưu điểm vượt trội, giá thành ưu đãi hơn nhiều đại lý bán khác, là địa chỉ đáng tin cậy cho người dân có nhu cầu mua máy.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888

Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét