Tin tức mới

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Chọn máy bơm rửa xe mini theo tiêu chí nào?

Máy bơm rửa xe mini hiện là mặt hàng điện máy quen thuộc trong nhiều gia đình. Ngoài mục đích rửa xe, nhiều người còn dùng máy để vệ sinh nhà cửa, tưới cây, chăm sóc thú cưng,… Cũng nhờ giá thành phải chăng mà hầu như gia đình nào cũng có điều kiện đầu tư máy. Tuy nhiên, nên biết cách chọn loại máy phù hợp để tránh việc đầu tư là lãng phí.

Cùng đi tìm hiểu 3 tiêu chí lựa chọn máy xịt rửa gia đình ngay trong bài viết dưới đây.

Đầu tư máy bơm rửa xe mini trong quãng tiền bao nhiêu?


Máy rửa xe mini gia đình là dòng máy có công suất nhỏ, kích thước khoảng 372*156*256 mm, được thiết kế để vệ sinh những khu vực và đồ dùng nhỏ. Ngoài ra, trên thị trường còn nhiều dòng máy bơm xịt rửa với công suất lớn hơn, dùng để vệ sinh những khu vực lớn.

Máy bơm rửa xe mini giá rẻ hơn các loại máy bơm xịt rửa cỡ lớn



Các dòng máy cỡ lớn có giá thành đắt đỏ hơn nhiều so với máy mini. Đương nhiên, hiệu quả rửa xe cũng cao hơn, tuy không thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Nếu chỉ mua máy để rửa xe tại nhà hay vệ sinh nhà cửa, tốt nhất là sắm máy rửa mini bởi mức giá rẻ chỉ khoảng 1,5 triệu đến 2 triệu. Còn nếu mua máy nhằm mục đích kinh doanh hàng rửa xe chuyên nghiệp, cũng nên cân nhắc kinh phí để chọn loại máy có mức giá không vượt quá xa số vốn mà mình đang có.

Diện tích nơi cần vệ sinh bằng máy bơm rửa xe mini có lớn hay không?


Như đã đề cập ở trên, máy rửa xe mini hiện không chỉ rửa xe mà còn được tận dụng làm vệ sinh nhà cửa, công xưởng, chuồng trại,… Tùy vào mục đích sử dụng cũng như căn cứ diện tích cần tẩy rửa mà chọn mua loại máy xịt rửa thích hợp nhất.

Nếu diện tích cần vệ sinh lớn, đừng nên mua máy rửa xe loại nhỏ và ngược lại. Dùng máy mini xịt rửa cả một khoảng không gian rộng sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức.

Mặc dù áp lực nước của dòng máy mini khá cao, tuy nhiên, nếu phải xịt rửa diện tích lớn thì hiệu quả tẩy rửa chắc chắn không tốt bằng việc sử dụng máy cỡ lớn, thậm chí còn gây tốn điện nước. Đó là lý do bạn nên sắm máy rửa mini nếu chỉ sử dụng trong gia đình.

Máy bơm rửa xe mini di chuyển có thuận tiện không?

Máy bơm rửa xe mini thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển


Các loại máy bơm mini thường có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng không quá lớn nên dễ dàng di chuyển, mang vác tới bất cứ địa điểm ào. Đồng thời, đặt để trong nhà không tốn diện tích. Một số dòng máy có gắn bánh xe di chuyển thuận tiện. Nếu khu vực lau rửa chật chội, ngóc ngách, lựa chọn máy xịt rửa cỡ nhỏ là phù hợp nhất.

Hiện điện máy Ngọc Lập là đơn vị cung cấp máy rửa xe gia đình chính hãng với chất lượng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, giá thành ưu đãi cùng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng hấp dẫn.

Mua hàng liên hệ trực tiếp Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét