Tin tức mới

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

3 nguyên nhân đơn giản khiến máy rửa xe không nên áp

Máy rửa xe cao áp không còn là khái niệm mới trong đời sống hiện nay. Nó có nhiều ưu điểm và việc sử dụng cũng rất đơn giản. Tuy nhiên, đôi lúc có những rắc rối “bất ngờ” ập tới như: máy không nên áp, tự dưng không hoạt động, tụt áp. Người dùng chẳng biết khắc phục như nào. Sẽ rất dễ nếu bạn tìm ra đúng nguyên nhân. Và dưới đây là nguyên nhân hay gặp nhất dẫn đến hiện tượng máy bơm rửa xe gia đình không nên áp.

Máy rửa xe cao áp không nên áp thường do 3 nguyên nhân sau:

Thứ nhất: Do xi lanh:
Xi lanh bị mắc kẹt bởi bụi bẩn do không được vệ sinh sạch sẽ hoặc thay dầu định kỳ gây cản trở hoạt động trơn tru của motor, đây là 1 nguyên nhân hay gặp khiến máy rửa xe không đủ áp để hoạt động.
Thứ 2: Do đầu bơm:
Đầu bơm của máy rửa xe cao áp được xem là bộ phận “khó tính” bởi chỉ cần bẩn một chút cũng có thể khiến máy không hoạt động. Nếu để bụi bẩn bám vào lâu ngày sẽ làm xước piston, hỏng đầu bơm hoặc xảy ra hiện tượng rung giật khi máy hoạt động.
Thứ 3: Không bảo trì theo định kỳ:
Việc không thay rửa, bảo dưỡng định kỳ, thay dầu thường xuyên cũng là tác nhân khiến máy móc hoạt động năng suất, áp lực phun xịt yếu dần.
Nguồn nước nhiều cặn bẩn, chứa nhiều sắt (ví dụ nước giếng), vòi xịt lâu ngày sẽ xuấ hiện rong rêu => máy không nên áp, không hoạt động.
Một nguyên nhân khắc là tại súng xịt hoặc dây phun bị tắc cũng ảnh hưởng đến hoạt động trơn tru của máy.

máy rửa xe cao áp

Vậy khi máy rửa xe không tăng áp phải làm gì?

Việc vệ sinh, bảo dưỡng máy xịt rửa xe mini gia đình là việc cần thiết để giúp máy tăng tuổi thọ bền lâu, ngay cả khi máy đang hoạt động bình thường, thì công việc vệ sinh vẫn phải diễn ra đều đặn.
Nếu máy rửa xe gia đình nhà bạn gặp rắc rối không hoạt động, không nên áp, hay tụt áp. Thì đầu tiên bạn nên kiểm tra đầu bơm, súng bơm, dây phun, …xem có hiện tượng cặn, bẩn không. Nếu xác định không phải nguyên nhân từ các tác nhân trên. Bạn nên gọi điện cho đội kỹ thuật nơi bạn mua hàng tư vấn, hoặc mang trực tiếp ra cửa hàng sửa chữa để khắc phục.
Máy rửa xe máy, oto gia đình ngày nay được rất nhiều gia đình tiện dụng, bởi sự tiên ích. Đâu chỉ rửa xe gia đình, bạn hoàn toàn có thể dùng nó với mục đích: xịt rửa sân vườn, chuồng trại, tưới cây, tắm cho thú cưng, xịt rửa máy móc,…

máy rửa xe cao áp

Thị trường Việt Nam có vô vàn các dòng máy xịt rửa xe gia đình như hiện nay, việc tìm một cơ sở uy tín để mua là điều cần thiết. Tránh ham rẻ, mua hàng trôi nổi tại các khu chợ trời. Điện máy Ngọc Lập – Nam Định là địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Đại lý lớn nhất miền Bắc hiện nay phân phối tất cả các dòng máy rửa xe chính hãng trên thị trường với giá thành hợp lý.
Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích được bà con.
Liên hệ để được tư vấn:
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét