Tin tức mới

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Nên mua hay không máy xịt rửa xe gia đình?

Bạn sẽ thấy máy xịt rửa xe gia đình cần thiết như nào trong cuộc sống, đặc biệt là trong mùa mưa lũ. Tuy vậy, vẫn nhiều gia đình băn khoăn trong việc chọn mua nó, bởi nhiều lý do khác nhau như: có cần thiết không, giá đắt không, bền không?...rất nhiều những câu hỏi khác nhau. Với những phân tích cái được, cái mất khi mua máy rửa xe gia đình, bạn sẽ thấy mình có nên đầu tư hay không?

Bạn sẽ mất gì khi mua máy xịt rửa xe gia đình?

“Thiệt hại” khi có ý định mua máy rửa xe gia đình đó là:
+ Đầu tiên: là mất tiền, giá máy rửa xe mini dao động khoảng 1 – 2 triệu đồng và đó là số tiền bạn cần bỏ ra để đầu tư.
+ Tiếp đó là mất thời gian: bạn sẽ phải mất thời gian tự rửa xe tại nhà. Nhưng nếu đem rửa ngoài hàng quán, bạn cũng sẽ phải ngồi đợi. Rửa xe tại nhà được xem như tiết học giải lao sau những giờ làm việc mệt mỏi.

máy xịt rửa xe gia đình

Bạn sẽ được những điều thật tuyệt khi sở hữu máy xịt rửa xe gia đình?

Bạn tiếc tiền mua máy bơm rửa xe gia đình. Nhưng nếu so sánh với những lợi ích tuyệt vời nó mang lại thì đó quả là sự so sánh khập khiễng.
+ Tiết kiệm tiền rửa xe hàng tháng.
Bạn sẽ phải tốn ra một khoản kha khá cho chi phí rửa xe. Rửa xe máy thường có giá là 15.000đ, oto là 40.000đ, nhưng dịp lễ tết thường tăng gấp đôi, gấp 3,…Mà mỗi gia đình đâu chỉ có 1 xe đúng không bà con? Làm một phép toán đơn giản, bạn sẽ biết mỗi tháng gia đình sẽ phải tốn kém bao nhiêu cho công tác làm sạch “xế yêu”.
+ Tiết kiệm nước.
Những chiếc máy rửa xe gia đình hiện nay được thiết kế tiết kiệm nước tối đa. Chỉ số lưu lượng nước tiết độ khả năng tiêu thị nước trong 1 giờ. Chỉ số phổ biến đối với các dòng máy rửa xe mini là từ 230 – 480 lít nước/giờ.
+ Sự đa năng và tiện ích.
Rửa sân, vườn, chuồng trại, khoang thuyền, tưới cây, thâm chí là tắm cho thú cưng cũng trở nên nhanh gọn, dễ dàng với chiếc máy xịt rửa xe máy gia đình tiện ích.

máy xịt rửa xe gia đình

Giờ thì bạn đang muốn mua một chiếc máy rửa xe gia đình. Nhưng lại không biết nên mua ở đâu. Hãy tới với điện máy Ngọc Lập – Nam Định nhé. Không chỉ đảm bảo về chất lượng từng chiếc máy rửa xe mà giá cả còn cam kết rẻ hơn thị trường.
>> Độ bền: 5 - 7 năm.
>> Giá rẻ hơn tất cả các đơn vị cung cấp cùng loại: chỉ từ 1.500.000đ.
>> Được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Đức, Nhật, Ý.
>> Tư vấn nhiệt tình, bảo hành cam kết, giao hàng toàn quốc,…
Bạn thấy sao? Tốt, bền, giá rẻ, tiện ích, bạn cofnd đợi gì mà không “tậu” ngay một chiếc cho gia đình!
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét