Tin tức mới

Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Một số lưu ý khi chọn mua máy bơm xăng gia đình

Máy bơm xăng hiện là mặt hàng điện máy rất phổ biến và được ưa chuộng do có tính ứng dụng cao trong nhiều ngành nghề. Nói đến máy bơm nước chạy xăng thì phải kể đến rất nhiều thương hiệu máy như Honda, LG hay GoldStar,… tuy nhiên không phải tất cả các thương hiệu đều đảm bảo độ chất lượng, độ bền cũng như khỏe, êm của máy.

Để chọn máy bơm tốt nhất cho gia đình, rất cần lưu ý một số vấn đề sau.

Mua máy bơm xăng dùng trong gia đình cần lưu ý những gì?

Đầu tiên phải xác định được nhu cầu sử dụng của gia đình mình là hút nước sinh hoạt hay hút nước tưới tiêu hoặc vì mua máy vì mục đích gì,…? Sau đó phải quan sát tình hình nguồn nước để có hướng chọn máy phù hợp.

Máy bơm nước chạy xăng mini đời mới 2018


Máy bơm nước chạy xăng mini hiện có hai loại chính là: máy bơm nước ly tâm và máy bơm nước hút chân không.

+ Máy bơm chân không: hút trực tiếp từ đường ống nước và bơm lên cao.
+ Máy bơm ly tâm: chỉ đẩy nước lên.

Trong trường hợp vòi tắm hoa sen nhà bạn bị yếu thì nên mua máy bơm tự động loại chân không để tăng áp lực nước.

Một lưu ý nữa khi chọn mua máy bơm nước cho gia đình, đó là khảo sát thực tế chiều cao của nhà tính từ nơi đặt máy đến bể. Đối với nhà 2, 3 tầng, thường sẽ chỉ cần mua một máy bơ 125W. Nhưng nhà có đường ống yếu hay cao 4, 5 tầng thì cần chọn máy có công suất lớn hơn, khoảng 230W đến 250W.

Lưu ý thật – giả khi mua máy bơm xăng dùng trong gia đình

Trên thị trường hiện xuất hiện rất nhiều dòng máy bơm nước chạy bằng xăng, trong đó không ít sản phẩm là hàng nhái, có xuất xứ không đáng tin từ Trung Quốc.

Máy bơm xăng chính hãng Honda


Việc phân biệt hàng nhái – hàng chất lượng thực tế rất khó vì hầu hết hình dáng bên ngoài được làm rất tinh vi và giống thật. Khi mua hàng, người tiêu dùng nên yêu cầu cửa hàng đưa phiếu bảo hành của chính nhà sản xuất để kiểm tra.

Xem thêm: Ưu điểm máy bơm nước chạy xăng 2018

Một cách đơn giản hơn, đó là mua máy ở những địa chỉ uy tín, có tên tuổi như Điện máy Ngọc Lập. Với hơn 20 năm kinh doanh điện máy, Ngọc Lập đã, đang và sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, thật nhất, đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật và giá thành phải chăng.

Liên hệ để được biết thêm thông tin tại Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét