Tin tức mới

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Kinh nghiệm chọn mua máy ép mía siêu sạch giá rẻ

Bạn muốn kinh doanh nước mía, vì thế bạn đang cần một chiếc xe nước mía với giá thành hợp lý và chất lượng. Hiện nay máy ép mía siêu sạch có rất nhiều loại, chọn một chiếc máy ép mía như nào và các phương pháp chọn ra sao?


Các yếu tố để bạn chọn mua máy ép mía:

- Bạn cần xác định số vốn ban đầu mà bạn định đầu tư, nếu với nguồn vốn lớn, bạn có thể chọn xe nước mía với đầy đủ các trang thiết bị như máy ép miệng ly, khung tủ kính… nếu nguồn vốn quá ít, bạn có thể chọn máy ép nước mía mini, những vẫn đảm bảo được về độ an toàn, tính năng của sản phẩm hoặc bạn có thể chọn máy nước mía cũ với giá thành rẻ hơn.

- Nơi bạn định kinh doanh và đối tượng khách hàng của bạn, nếu số lượng khách lớn, công suất hoạt động cao, bạn hãy chọn ngay xe nước mía siêu sạch vừa đảm bảo an toàn, có khả năng hoạt động cả ngày và trang bị đày đủ các thiết bị phụ kiện khác như tủ kính, máy ép miệng ly, máy bào vỏ mía…Nếu lượng khách vừa phải, thì bạn có thể chọn máy ép mía mini với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng của sản phẩm .

-Hình thức kinh doanh của bạn như nào? nếu không cần di chuyển nhiều, có thể lưu giữ và bảo quản máy thì bạn có thể chọn những chiếc máy dành cho hộ gia đình để tiết kiệm chi phí. Còn nếu bạn cần di chuyển nhiều, bạn nên chọn xe nước mía có gắn bánh xe rất tiện lợi. Tại đây chúng tôi đang cung cấp xe nước mía động cơ 750W, với mức giá khá mềm. Ưu điểm của nó là có bánh xe dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu, có khoang để đồ rất  tiện lợi.



Chúng tôi tự hào là một trong những nơi chuyên cung cấp và phân phối máy ép mía ra toàn quốc với mẫu mã , chủng loại đa dạng, đảm bảo về uy tín và chất lượng về sản phẩm khi cung cấp cho quý khách hàng.
 - Máy ép nước mía 100% được cấu tạo từ  các động cơ chính hãng bằng inox đảm bảo vệ sinh, hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình trong suốt thời gian bảo hành.
- Sản phẩm được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ điện máy Ngọc Lập Nam Định  113 Thành Chung – Nam Định – phone 0982.341.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét