Tin tức mới

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Máy ép mía siêu sạch Viễn Đông có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có vô số các thương hiệu máy ép mía siêu sạch, nhưng có lẽ cái tên máy ép mía siêu sạch Viễn Đông đang là “mode” thịnh hành nhất thị trường Việt Nam. Tuy nhiên mọi người vẫn hoài nghi về chất lượng của nó. Liệu rằng máy ép mía siêu sạch Viễn Đông có tốt như lời quảng cáo hay không?

Máy ép mía siêu sạch Viễn Đông có tốt hay không?

Như các bạn thấy, có vô số các thương hiệu máy ép mía siêu sạch trên thị trường làm người mua hoang mang không biết tin vào sản phẩm nào. Viễn Đông, Tấn Phát, Mạnh Phát, Hà Bắc, Việt Thống, Hùng Vỹ, Phú Thịnh là những cái tên ngang tài ngang sức cạnh tranh nhau từng ngày. Bài viết hôm nay sẽ ưu tiên nói về vấn đề máy ép mía Viễn Đông có tốt không ?
Phải khẳng định rằng máy ép mía siêu sạch Viễn Đông là dòng sản phẩm tốt:
- Là thế hệ sản phẩm tổng hợp tất cả các ưu điểm từ trước đến nay. Cải tiến vượt bậc từ giữa năm 2015 với việc thiết kế motor 100% động cơ nhập khẩu Đài Loan, thay thế hoàn toàn motor Nhật bãi cũ trước đây.
- Quy trình sản xuất khép kín, nghiêm ngặt, từ lắp ráp, gia công đến khi bán ra thị trường.
- Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật cứng, sẵn sàng hỗ trợ khi khi có bất kỳ lỗi sản phẩm nào xảy ra.
- Có các sản phẩm dịch vụ kèm theo: máy ép miệng ly, máy cạo vở mía,...vô cùng tiện ích.
Máy ép mía siêu sạch Viễn Đông là dòng may ep nuoc mia tin cậy, được trao tặng cúp vàng danh hiệu: thương hiệu vàng công nghiệp Việt Nam - năm 2015.

may-ep-mia-sieu-sach-vien-dong-co-tot-khong


Trước những ưu điểm vượt trội thì máy ép mía siêu sạch Viễn Đông còn có những hạn chế:

- Máy phân loại rõ giữa rẻ và đắt.
- Máy rẻ công suất chạy rất yếu, còn loại công suất chạy khỏe thì giá thành quá cao.
Vì vậy rất kén người mua. Máy Viễn Đông cần phải xem lại quy trình lắp ráp để tối ưu nhất về giá thì mới có thể có thêm nhiều khách hàng. Vì thực tế có rất nhiều sản phẩm máy ép mía giá rẻ trên thị trường dùng rất tốt, rất hài lòng bà con.

Các dòng máy ép mía Viễn Đông được biết đến nhiều nhất là:

- F1 - 400: máy ép mía bàn ngắn, gọn nhẹ, khỏe.
- F1 - 750: máy ép mía siêu sạch cơ động có gắn quầy bar và tủ rộng.
- F3 - 750: Dòng xe nước mía cơ động có tủ kính đảm bảo vệ sinh an toàn.
Trên đây là đôi nét về dòng máy ép mía siêu sạch Viễn Đông, một dòng sản phẩm đáng quan tâm và lưu ý khi bạn có nhu cầu muốn mua máy ép mía siêu sạch.
Thương hiệu máy ép mía Viễn Đông có mặt trên hầu khắp các thị trường. Tuy nhiên giá của nó khá "chát", nếu bạn là những nhà kinh doanh, tính toán lợi ích bỏ ra và thu về thì nên chọn một chiếc máy ép mía giá cả hợp lý.

may-ep-mia-sieu-sach-vien-dong-co-tot-khong


Cuối bài viết, chúng tôi mách bạn một địa chỉ uy tín, cung cấp máy ép mía siêu sạch giá rẻ, chất lượng tốt, phù hợp với đa số nhu cầu người dùng. Đó là điện máy Nam Định, cơ sở với hơn 20 năm trong làng kinh doanh điện máy khát tiếng Nam Định. Không chỉ bán lẻ, bán buôn trong địa bàn tỉnh, mà điện máy Ngọc Lập - Nam Định là cái tên lan truyền khắp các vùng miền: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình, Phú Thọ, Bắc Giang,... cùng với cả các tỉnh vùng núi Tây Bắc: Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn,...
Tư vấn miễn phí mọi lúc mọi nơi, quý khách hàng liên hệ:
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net
Email: trongquynh888@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét