Tin tức mới

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Nên mua máy ép mía quay tay hay siêu sạch

Máy ép mía quay tay là dòng  xe có bộ motor được gắn rời có hai chế độ sử dụng mô tơ hoặc quay bằng tay. Máy tồn tại từ lâu và cho tới bây giờ vẫn còn nhiều người ưa chuộng và sử dụng với tính năng gia công dễ dàng, chi phí thấp. Máy ép mía siêu sạch là dòng xe đã qua cải tiến có nhiều tính năng vượt trôi. Ở bài viết này chúng tôi đưa ra 1 vài đặc điểm về 2 dòng máy ép mía này để các bạn dễ hình dung.

So sánh máy ép mía bằng tay và máy ép mía siêu sạch đời mới:

-Dòng máy quay tay  có thiết kế đơn giản với 2 trục kim loại tạo thành nơi ép khúc mía ra nước, và có một bánh răng lớn để người ép nước mía quay để ép mía. Loại này thì không tốn điện hoặc xăng dầu, nhưng lại mất sức, và công suất thì phụ thuộc nhiều vào người quay bánh răng, mía phải ép nhiều lần mới kiệt nước. Do đó, thường không đáp ứng được nhu cầu ép mía quá nhiều.Những người bán nước trên các đường quốc lộ, nơi xa khu dân cư hoặc những nơi không có nguồn điện thì đương nhiên đây là giải pháp tốt. Dòng máy thường tuy không thể so sánh được với các loại máy ép nước mía siêu sạch đời mới nhưng chúng có giá thành rẻ, rất phù hợp với những quý khách hàng có vốn đầu tư nhỏ.

máy ép mía bằng tay

-Máy ép nước mía siêu sạch đời mới với đặc điểm thiết kế khá nổi trội, là thân máy ép nước mía được đặt trên một tủ inox dạng thùng di động, có gắn bánh lăn giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn, máy có công suất lớn, đáp ứng tốt nhu cầu khi phải phục vụ liên tục nhiều khách hàng một lúc mà vẫn hoạt động liên tục trơn tru không trục trặc, loại máy ép mía này thường rất bền và ít bị hỏng hóc, an toàn cho người sử dụng.  Nếu quý khách tuân thủ đúng quy trình sử dụng, đồng thời có chế độ bảo trì và vệ sinh thường xuyên để máy ép nước mía  luôn sạch sẽ thì tuổi thọ của máy tăng lên đáng kể. Đặc biệt mía được ép kiệt nước 99% chỉ sau lần ép đầu tiên. Máy được thiết kế khép kín tránh được bụi bẩn vào máy nên nước mía thu được tinh khiết hơn.

máy ép mía siêu sạch đời mới trọn bộ 2017



Vậy có nên mua máy ép mía quay tay không?

Có lẽ tới đây các bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Theo ý kiến cá nhân tôi thì các bạn nên đầu tư 1 chiếc máy ép mía siêu sạch đời mới vì tính năng tiện lợi, công suất cao, ít tốn sức, an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn ít vốn có thể tham khảo máy ép mía siêu sạch mini F2-400 có giá khoảng 4 triệu mà vẫn đảm bảo được các tính năng vượt trội của 1 máy ép mía thông thường.

 máy ép mía siêu sạch mini F2-400



Nếu bạn có nhu cầu  về máy ép mía siêu sạch giá rẻ hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Địa chỉ: 113 – Thành Chung – Nam Định
Điện thoại: 0982.341.888
Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét