Tin tức mới

Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Thanh lý máy ép nước mía cũ siêu sạch giá cực sốc

Máy ép mía siêu sạch công nghệ mới ra đời với nhiều tính năng vượt trội, nhưng giá thành lại khá cao. Đây là quan ngại đầu tiên với những người có số vốn nhỏ cũng muốn mở quán giải khát cho riêng mình. Trong những ngày đầu hè, điện máy Nam Định xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng đã tin tưởng trong suốt thời gian qua những dòng sản phẩm máy ép mía 2017 với mức giá ưu đãi. Một điều thú vị hơn nữa, đó là chúng tôi thanh lý toàn bộ máy ép nước mía cũ siêu sạch với giá cực kỳ sốc. Bà con nhanh tay nào!
Điện máy Ngọc Lập - Nam Định cung cấp các dòng máy ép mía cũ, mới đủ loại trên khắp các tỉnh: Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình, Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng,... kể cả các tỉnh khu vực miền núi Tây Bắc: Lai Châu, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai,...lấy được sự tin cậy từ phía khách hàng trong suốt quãng thời gian dài vừa qua.
Các dòng máy ép mía của điện máy Nam Định rất nhiều mẫu mã, đều là hàng chính hãng, mang thương hiệu máy ép mía Sài Gòn, với động cơ nhập từ Đài Loan, Nhật Bản, quy trình lắp ráp cẩn thận với những phụ kiện cao cấp nhất:
- Máy ép mía siêu sạch 800W động cơ Đài Loan: 6.500.000đ
- Máy ép mía siêu sạch 3 lô inox động cơ Nhật 1000w: 7.300.000đ
- Máy ép nước mía mini siêu sạch 400W: 3.800.000đ
- Máy ép mía siêu sạch ép 1 cây 750W: 6.100.000đ
- Trọn bộ xe nước mía 2017: 7.800.000đ
- Máy ép mía siêu sạch công nghệ mới nhất 2017: 7.500.000đ

máy ép nước mía cũ siêu sạch

Không chỉ những sản phẩm mới mà Ngọc Lập cung cấp ra là những dòng máy tốt nhất thị trường. Mà những chiếc máy ép nước mía siêu sạch cũ Ngọc Lập đang có cũng mang chất lượng tốt hơn hẳn, bởi:
- Máy cũ mua về được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp tân tạo lại như mới: từ thân máy đến các phụ kiện bên trong.
- Điện máy Nam Định thu mua về những chiếc xe nước mía siêu sạch có tuổi thọ làm việc ít, chỉ vài tháng trở lại đây, chứ không mua về những chiếc máy đời cũ, rệu rã.
Vì như thế bán cho người dùng chỉ mấy hôm là gặp trục trặc ngay.
- Giá của máy ép mía cũ rất rẻ, rẻ hơn nhiều so với máy mới, chỉ bằng 1/2 giá trị máy mới, nhưng chất lượng cũng khá đảm bảo.
- Sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa trực tiếp nếu có sự cố máy móc xảy ra.
- Một chiếc máy ép mía siêu sạch cũ tại điện máy Ngọc Lập có độ mới từ 80-90%.
Máy ép mía siêu sạch mới tại điện máy Nam Định có giá dao động từ 4-8 triệu, rẻ hơn so với thị trường từ 1-2 triệu mà chất lượng hoàn toàn yên tâm, được người
tiêu dùng kiểm chứng. Còn đối với máy ép nước mía siêu sạch cũ, giá của nó trung bình khoảng từ 2-5 triệu đồng.
>> Xem thêm: địa chỉ bán máy ép mía uy tín tại đây

máy ép nước mía cũ siêu sạch


Điện máy Ngọc Lập - Nam Định là địa chỉ bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để lựa chọn một chiếc máy ép mía siêu sạch hoàn hảo nhất dù là mới hay cũ.
Giá và mẫu mã tất cả đã có mặt tại cửa hàng, bạn muốn xem, muốn tham khảo, muốn mua, có thể tới trực tiếp tại cơ sở ở Nam Định.
Đang những ngày đầu hè, mọi mức giá đều được ưu đãi nhất, giá sẽ rẻ hơn đợt cao điểm từ 300-500 nghìn đồng/1 sản phẩm. Bà con lưu ý nhé!
Mọi tư vấn, thắc mắc vui lòng liên hệ về:
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net
Email: trongquynh888@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét