Tin tức mới

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Làm việc của bạn nhẹ nhàng với thiết kế đột phá của dao cạo vỏ mía

Việc róc từng cây mía với dao cạo mía truyền thống đã làm bạn mất quá nhiều thời gian và công sức. Bạn không có nhiều vốn để đầu tư máy róc mía hiện đại cồng kềnh đắt đỏ. Giờ đây chỉ với 250.000 là bạn đã sở hữu ngay cho riêng mình 1 dao cạo vỏ mía vô cùng tiện lợi phục vụ cho công việc kinh doanh nước mía của mình.

Đặc điểm của dao cạo vỏ mía:


-       -  Có kích thước nhỏ gọn, để sử dụng, bạn có di chuyển  Dao Cạo Mía tới bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh chiếm nhiều diện tích:
-     -   Lưỡi dao sắc bén cạo vỏ mía cực nhanh, sạch,hợp vệ sinh.
-    -     4 lưỡi dao  được thiết  kế hình vòng cung bắt chéo sole nhau, cố định vào ống tròn , mỗi lưỡi dao được lắp đặt thanh lò xo tạo độ co dãn, đàn hồi, nhờ đó tâm của khung dao có thể thay đổi cho phù hợp với kích thước của từng cây mía, giúp hệ thống dao cạo mía của chúng tôi hoạt đông trơn tru và rất  hiệu quả .
-     - Dao được tạo thành bởi 4 lưỡi thép hợp kim nên rất bền.
-     -    Nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích, dễ đặt ở gốc cây hoặc cột điện.
-     -    Khả năng thu hồi vốn nhanh
-    -     Cây mía cạo sạch đẹp láng bóng không hề bị xơ
-    -     Cạo được mọi loại mía, mọi kích cỡ (mía cong S, nhiều mắt ,to , nhỏ)

⇒ Đảm bảo cạo NHANH, SẠCH, ĐẸP đơn giản ai cũng có thể sử dụng. Với nhiều tính năng nổi bật như thế, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu và sử dụng sản phẩm dao cạo vỏ mía 4 lưỡi. Để biết chi tiết hơn về sản phẩm cũng như có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ theo số điện thoại 0982.341.888.

 dao cạo vỏ mía tiện lợi giá rẻ

Tại sao lựa chọn  dao cạo mía của chúng tôi


Chúng tôi hiện là nơi cung cấp máy ép mía siêu sạch và các thiết bị liên quan tới công việc kinh doanh nước mía tại Nam Định. Sản phẩm của chúng tôi được xuất đi toàn quốc trong nhiều năm với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm máy ép nước mía siêu sạch giá rẻ mà chúng tôi đang có


máy ép nước mía siêu sạch đời mới giá rẻ


  
Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ sau:
Địa chỉ: 113 – Thành Chung – Nam Định
Điện thoại: 0982.341.888
Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét