Tin tức mới

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Tìm hiểu về máy ép mía siêu sạch tại Hải Phòng

Hải Phòng được biết đến là thành phố hoa phượng đỏ, một trong những thành phố phát triển bậc nhất hiện nay. Nhờ phát triển ngành cảng biển cùng với du lịch giải trí, Hải Phòng đang ngày càng thay da đổi thịt. Chính việc kinh doanh giải khát nước mía cũng đã đem lại cuộc sống sung túc hơn cho người dân nơi đây. Nước mía thu hút khách trong ngoài nước, thế còn máy ép mía siêu sạch ở đây thì sao? Việc kinh doanh máy ép mía siêu sạch tại Hải Phòng cũng là chiến lược tiềm năng mà các chủ đầu tư khắp cả nước nhòm ngó. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này ngày hôm nay.

Thực trạng máy ép mía siêu sạch tại Hải Phòng?

Trong tỉnh Hải Phòng hiện nay có rất nhiều cơ sở, đại lý bán máy ép mía siêu sạch. Không khó để tìm mua một chiếc máy ép mía tại đây. Nhưng theo điều tra cho thấy, giá máy ép mía ở Hải Phòng cao hơn hẳn thị trường, so với Nam Định, cùng loại máy ép mía đó mà đắt hơn từ 1 – 2 triệu.
Máy ép mía nhiều loại nhưng chất lượng không thực sự tốt. Chỉ dùng được một mùa đầu tiên, sau đó liên tục gặp các sự cố, hoặc công suất yếu hơn hẳn.
Trong khi nhu cầu mua máy ép nước mía siêu sạch về kinh doanh ngày một tăng lên, đơn giản bởi kinh doanh giải khát nước mía cần vốn rất ít, nhưng lợi nhuận mang về rất lớn.

máy ép mía siêu sạch hải phòng

Lời khuyên cho bà con khi chọn mua máy ép mía siêu sạch?

-         Tìm hiểu về một cơ sở uy tín, những gợi ý sau đây bạn có thể tìm hiểu: điện máy Nam Định, Viễn Đông, Tấn Phát, Hoàng Thành, Hà Bắc, Viêt Thống,…
-         So sánh giữa các cơ sở uy tín.
-         Tham khảo ý kiến người dùng trước.
Trên địa bàn tỉnh Hải Phòng hiện tại, điện máy Nam Định cung cấp số lượng xe nước mía siêu sạch vào đây nhiều nhất mỗi năm. Những chiếc máy ép nước mía siêu sạch mà Ngọc Lập – Nam Định cung cấp đều là dòng sản phẩm tuyển chọn chất lượng, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất 2017.

cấu tạo máy ép mía siêu sạch

Không những thế giá rất cạnh tranh, rẻ nhất thị trường. Mua máy ép mía siêu sạch giá rẻ tại Nam Định bạn còn nhận được những ưu đãi tốt nhất:
-         Máy ép mía chuyển về tận sân nguyên đai nguyên kiện. Chạy thử ngon lành mới gửi tiền.
-         Vận chuyển an toàn, không lo lừa đảo.
-         Hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển.
-         Tặng bộ dao cạo mía hỗ trợ công việc kinh doanh dễ dàng hơn.
-         Bảo hành uy tín, nhận sửa chữa khi có sự cố xảy ra.
Bạn cần được tư vấn, bạn muốn đặt hàng, vui lòng liên hệ về:
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net
Email: trongquynh888@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét