Tin tức mới

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Ưu điểm của máy ép nước mía có tủ kính ngày nay

Nước mía sát sát trên vỉa hè, đường phố khiến người uống băn khoăn về mức độ an toàn của nó. Bởi đường xá thì tấp nập, xe cộ, khí thải từ các phương tiện giao thông, bụi bặm là điều không thể tránh khỏi. Làm thế nào để hạn chế tối đa nhất bụi bặm trong mỗi ly nước mía, thì máy ép nước mía siêu sạch có tủ kính là giải pháp tốt nhất hiện nay.

Máy ép nước mía có tủ kính là như thế nào?

-         Đó là chiếc máy ép mía bình thường, được thiết kế bao quanh thêm khung kính khép kín. Mọi hoạt động ép mía, ép ly đều được gói gọn trong phạm vi này.
-         Với thiết kế khung kính chắn bao quanh, bụi bặm hay ruồi muỗi không thể tấn công vào ly nước mía được nữa.
-         Thiết kế tiện ích này thuận tiện đối với những cửa hàng nước mía ven đường, vỉa hè, hoặc những chiếc xe nước mía ngày ngày chạy bon bon khắp các nẻo phố.
-         Với khung kính khép kín, của hàng của bạn trông như một quầy bar. Có thể tận dụng để bày bán thêm một số loại đồ uống khác, hoặc có thể đặt máy ép ly, máy bào đá.
Trước những ưu điểm mà máy ép mía có tủ kính mang lại, hãy sẵn sàng để sở hữu cho mình một chiếc xe ép mía như thế, chắc chắn sẽ lấy được sự yên tâm từ khách hàng => và chắc chắn rằng quán của bạn sẽ đông khách đấy.

máy ép nước mía có tủ kính

Địa chỉ tin cậy bán máy ép nước mía có tủ kính?

Điện máy Ngọc Lập là địa chỉ cung cấp máy ép mía siêu sạch uy tín nhất cả nước. Ngoài những chiếc máy ép mía siêu sạch riêng biệt, khách hàng có nhu cầu mua máy ép mía tủ kính thì có thể được lắp tại nhà. Vì quá trình vận chuyển máy ép mía nếu có tủ kính rất dễ gặp sự cố vỡ.
Giá máy ép mía siêu sạch có tủ kính = giá máy ép mía siêu sạch + 1 triệu đồng.
Mức giá mà điện máy Ngọc Lâp – Nam Định đưa ra niêm yết toàn quốc, sản phẩm chính hãng, giá hiện tại đang rẻ nhất thị trường.

máy ép nước mía có tủ kính

Ngoài cung cấp máy ép nước mía công nghệ mới 2017, điện máy Ngọc Lập – Nam Định còn phục vụ nhu cầu cho những bà con ít vốn muốn kinh doanh nước mía. Đó là bán ra máy ép nước mía cũ siêu sạch nhưng chất lượng còn rất tốt.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ về:
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét