Tin tức mới

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Mách bạn cách lắp đặt máy bơm nước giếng khoan

Máy bơm nước đã rất quen thuộc với nhiều hộ gia đình. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản, tuy nhiên sử dụng như nào cho đúng để máy lâu hỏng thì không phải ai cũng biết. Trong phạm vi bài viết này chúng tôi tư vấn cho các bạn cách lắp, cách vận hành, cách bảo quản chuẩn nhất.

Kỹ thuật lắp đặt máy bơm

Khi lắp đặt máy bơm mini honda bạn cần chọn những nơi khô ráo, thông thoáng không đặt những nơi có nhiệt độ cao, ẩm thấp gây rỉ sét hay dễ bị ăn mòn. Máy bơm chìm giếng khoanmáy bơm trên cạn thì phải chọn những bề mặt bằng phẳng được bắt ốc vít chắc chắn tránh bị rung hay tạo nên tiếng ồn lớn.
Phải thường xuyên kiểm tra dây điện và để dây có độ dài vừa đủ tránh để dây quá căng vì trong quá trình máy bơm honda hoạt động thì có thể bị đứt dây hoặc dò rỉ điện. Ngoài ra thì đường ống dẫn nước cần phải lắp đặt khoa học không được gấp đoạn, cũng như chập nối. Cần phải có thêm đầu lọc ở đầu hút để tránh hút phải các vật thể rắn dễ làm tắc ống dẫn tới cháy máy. Đặc biệt là khi sử dụng máy bơm chìm giếng khoan  thì các khớp nối ống thì cần sử dụng dây cao su, nilon hay loại keo chuyên dụng để dán, gia cố chắc để không gây rò rỉ trước khi bơm nước lên bể chứa, vì áp lực nước của dòng sản phẩm này rất lớn.

Máy bơm nước giếng khoan honda

Cách vận hành máy bơm nước giếng khoan mini

Trong suốt quá trình sử dụng bơm nước giếng khoan sâu hoặc máy bơm nước gia đình nói chung thì cần phải chú ý đến lượng nước mồi nếu hết thì ngay lập tức cần bổ sung ngay để tránh khi vận hành nước không lên là nóng máy, làm máy bơm chập hay bị cháy. Thường xuyên kiểm tra xem nước có bị dò rỉ nước giữa miệng ống nối với thân máy không.  Trong trường hợp vận hành máy thấy máy bị nóng hoặc có những tiếng động lạ ngay lập tức ngừng vận hàng và tiến hành kiểm tra động cơ máy. Người sử dụng không lắp đặt hệ thống bơm tự động thì khi sử dụng chú ý quan sát bình chứa, bể chứa để ngắt điện ngay tránh làm lãng phí nguồn nước.

Máy bơm nước giếng khoan mini bảo quản như thế nào?

Cần phải tiến hành kiểm tra thường xuyên cách điện và độ ẩm, độ mặn và nhiệt độ nơi đặt máy. Nên tiến hành vệ sinh bên ngoài máy khi đã sử dụng máy trong một thời gian dài, các bộ phận bên trong thì nên tra dầu mỡ để tránh rỉ sét và tăng tuổi thọ của máy.
Chú ý: Người tiêu dùng mua máy bơm nước mini thì nên chọn máy của những thương hiệu có uy tín, nguồn gốc rõ ràng để được đảm bảo chất lượng cũng như sẽ được bảo hành khi máy bị hỏng hóc. Chúng ta kể tên một số thương hiệu đang được ưa chuộng hiện nay như: máy bơm chìm giếng khoan Honda, Pentax, Ebara, Tsurumi…Khi mua máy cần tiến hành kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng.

Máy bơm nước giếng khoan giá rẻ

Nếu cần biết chi tiết hơn về máy bơm nước cũng như có nhu cầu đặt hàng mời bạn tới địa chỉ sau:

Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Emails: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét