Tin tức mới

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Nước mía siêu bẩn, biết nhưng vẫn uống?

Nước mía siêu sạch thực chất “siêu bẩn” được báo chí, truyền hình đưa tin rất nhiều. Người dân biết, nhưng vẫn uống, nước mía vẫn đắt như tôm tươi. Tại sao lại như thế. Hãy thử xem nước mía siêu sạch ngày nay “sạch” như thế nào?

Bẩn tiềm ẩn đằng sau mỗi ly nước mía siêu sạch:

Quy trình ép mía trước kia rất phức tạp, dựa hoàn toàn vào đôi tay: từ cạo mía đến quay vô – lăng, tốn sức người mà còn dễ xảy ra tai nạn trong quá trình ép.
Máy ép mía siêu sạch ra đời thay thế hoàn toàn máy ép mía quay tay cũ trước đây mang nhiều ưu điểm vượt trội như: nhỏ gọn, tiết kiệm điện, ép kiệt duy nhất trong 1 lần, thiết kế khép kín hạn chế sự tiếp xúc tay người và máy móc.
Nhưng chính thiết kế khép kín này lại tiềm ẩn những điều đáng sợ:
-         Vệ sinh qua loa, bẩn hay sạch thì người mua cũng chẳng phát hiện được.
-         Tiểu xảo nằm bên trong: đó là phễu chứa nước và đường hóa học đã được trộn đúng tỷ lệ => tăng lượng nước mía mà độ ngọt bảo toàn
ð Đường hóa học rất nguy hiểm được sử dụng rộng rãi ở nhiều quán nước mía, người dân có biết nhưng vẫn uống bởi giá rẻ, bởi sự mát lành nó mang lại.
Nước mía siêu bẩn, biết nhưng vẫn uống vì sao?
-         Vì giá rẻ.
-         Vì thời tiết quá nóng, nước mía đá lạnh, dễ uống, giải nhiệt rất nhanh.
-         Vì tiện lợi.

nước mía siêu sạch

Nước mía vi phạm VSATTP, giải pháp nằm ở đâu?

Xe nước mía siêu sạch ngày nay chỉ từ 6 – 10 triệu đồng mang nhiều ưu điểm vượt trội vì vậy nó trở nên phổ biến trong mấy năm trở lại đây.
Tuy nhiên trước muôn vàn ưu điểm thì lại có 1 nhược điểm lớn, đó là:
-         Thiết kế khép kín của máy ép mía siêu sạch đời mới có nhược điểm đó là: vệ sinh máy khó, những quán đông khách có khi cả tháng, thậm chí vài năm cũng không đem ra vệ sinh, cọ rửa 1 lần, chỉ xịt qua nước bên ngoài.

nước mía siêu sạch

Quán cóc vỉa hè mọc lên như sát nạt, Các cơ quan chức năng cần bắt tay vào cuộc. Kiểm tra nghiêm ngặt an toàn vệ sinh nước mía, hạn chế việc bán hàng vỉa hè, trả lại không gian cho người đi bộ.
Người bán hàng cũng nên đặt vấn đề sức khỏe của người uống lên hàng đầu, quán càng uy tín càng tồn tại lâu dài
Người uống nước mía cũng phải biết cách bảo vệ mình, không nên uống bừa bãi. Hãy chọn những cửa hàng sạch sẽ, uy tín để mua nước mía.
Cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe của bản thân và gia đình, đó là tự tay ép mía ngay tại nhà bằng cách sở hữu ngay máy ép nước mía mini siêu sạch gia đình.
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét