Tin tức mới

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Máy bơm nước chạy xăng Honda có cấu tạo như thế nào?

Các loại máy bơm nước chạy bằng động cơ xăng hiện nay được ưa chuộng hơn nhiều dòng máy chạy điện vì tính linh hoạt trong di chuyển. Không chỉ thay thế sức người trong điều phối nước, máy bơm xăng còn mang lại nhiều tác động tích cực đối với hiệu quả công việc, được xem là sản phẩm không thể thiếu trong đời sống xã hội hiện nay.

Nếu đang có nhu cầu đầu tư máy bơm nước, hãy tham khảo dòng máy bơm nước chạy xăng Honda với chất lượng vượt trội và giá thành phải chăng.

Cấu tạo máy bơm nước chạy xăng Honda giá rẻ


Máy bơm nước chạy xăng Honda có thiết kế động cơ mạnh mẽ


Máy bơm nước chạy xăng Honda đời mới có cấu tạo động cơ mạnh mẽ với các phụ tùng chính hãng Honda, có kích thước và chất lượng tiêu chuẩn:

  •           Trọng lượng thô: 27 kg, dễ dàng mang vác, di chuyển đến bất cứ đâu
  •           Bugi: BPR5ES (NGK), W16EPR-U (DENSO)
  •           Đường kính xi lanh và hành trình piston: 68.0 x 45.0 mm
  •           Kiểu đánh lửa: Transito từ tính ( IC )
  •           Độ hút sâu max: 8m
  •           Đường kính họng hút – xả: 80 mm (3 in)
  •           Lưu lượng max: 1100 l/ phút
  •           Dung tích bình nhiên liệu: 3,6 l
  •           Dung tích nhớt: 0,6 l
  •           Kiểu khởi động: bằng tay


Tất cả các phụ tùng đều có thể dễ dàng thay thế, bảo dưỡng bất cứ lúc nào. Đồng thời, với phụ tùng tiêu chuẩn, máy có tuổi thọ cao hơn nhiều so với các dòng máy của những thương hiệu khác.


Ưu điểm không thể không kể đến của dòng máy bơm nước chạy xăng Honda

Điện máy Nam Định phân phối máy bơm nước chạy xăng Honda giá rẻ


So với dòng máy chạy điện, máy bơm nước chạy bằng động cơ xăng có tính ứng dụng cao hơn trong sản xuất, kinh doanh lớn, thường là những ngành nghề như nông nghiệp, xây dựng, cầu đường,… Thiết kế máy gọn nhẹ, chỉ khoảng 27 kg nên có thể dễ dàng mang vác, di chuyển đến bất cứ đâu. Lực bơm – hút nước mạnh mẽ, ống dẫn nước có đường kính lớn nên không lo tắc nước trong quá trình bơm. Máy có chế độ điều chỉnh lượng nước bơm phù hợp, người sử dụng không phải mất công canh độ nước. Ngoài ra, khởi động máy bằng tay và vận hành máy ít tiếng ồn mạnh là những ưu điểm mà không phải dòng máy bơm nào hiện nay cũng có được.

Giá máy bơm nước chạy xăng Honda dao động trong khoảng từ 1 đến 3 triệu đồng không phải quá lớn đối với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp, nhất là bà con nông dân – những người có nhu cầu sử dụng máy bơm lớn để tưới tiêu đồng ruộng.

Hiện trên thị trường không thiếu những đại lý, cơ sở điện máy bán buôn, bán lẻ máy bơm nước chạy xăng Honda tiêu chuẩn, tuy nhiên, điện máy Nam Định vẫn là cái tên được nhiều người biết tới nhất. Chất lượng sản phẩm được cam kết, chế độ bảo hành uy tín, đồng thời giá thành luôn luôn ưu đãi là những lý do khách hàng chọn mua máy bơm xăng tại điện máy Nam Định – Ngọc Lập.

Mua hàng vui lòng liên hệ địa chỉ chi tiết:

Trung tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982.341.888
Website: dienmaynamdinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét