Tin tức mới

Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Máy bơm nước mini chạy xăng sử dụng có dễ hay không?

Máy bơm nước chạy xăng là một trong những dòng sản phẩm điện máy nổi bật nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi trội, tính ứng dụng cao trong nhiều ngành nghề, máy bơm nước chạy bằng động cơ xăng là mặt hàng được nhiều người sẵn sàng bỏ tiền đầu tư. Tuy nhiên, vì là dòng máy hiện đại nên nhiều người không tránh khỏi băn khoăn, liệu máy bơm nước mini chạy xăng sử dụng có dễ hay không?

Máy bơm nước mini chạy xăng có những ưu điểm gì nổi trội


Máy bơm nước mini chạy xăng giá rẻ của Honda


Máy bơm nước mini chạy xăng giá rẻ với thiết kế nhỏ gọn hơn kích thước máy bơm thông thường nên có thể mang vác, di chuyển dễ dàng đến bất cứ đâu. Thay vì sử dụng máy bơm điện lúc nào cũng phải phụ thuộc vào nguồn điện, dây cắm thì máy bơm nước chạy bằng xăng tiện lợi hơn rất nhiều. Chính vì vậy, nó thường được dùng để tưới tiêu đồng ruộng, bơm nước làm móng công trình, cầu đường,… - những nơi khó có thể kéo điện để dùng.

Bình chứa xăng lớn giúp dự trữ nhiều hơn nhiên liệu phục vụ quá trình bơm nước không bị gián đoạn nếu phải vận hành thời gian dài.


Có dễ sử dụng máy bơm nước mini chạy xăng hay không?


Phải khẳng định rằng dòng máy bơm nước mini chạy xăng hiện đại rất dễ dàng để sử dụng. Chỉ cần đổ đầy bình xăng nhiên liệu sau đó khởi động máy bằng tay là máy có thể tự vận hành, bơm nước mà không cần người giám sát. Dòng máy của Honda với cấu tạo máy tinh giản tối đa các bước vận hành được tin dùng hơn cả, nhất là bà con nông dân, những đối tượng có nhu cầu sử dụng máy bơm xăng cho nông nghiệp tưới tiêu lớn nhưng trình độ còn hạn chế.

Điện máy Nam Định phân phối máy bơm nước mini chạy xăng


Tuy rằng dễ khởi động nhưng trong quá trình sử dụng, vẫn nên có một vài lưu ý để đảm bảo an toàn, cũng đồng thời bảo vệ, tăng tuổi thọ máy:

  •        Khi xăng đang xuống bình thường thì không nên sử dụng cần bơm xăng phụ (nút e) vì sẽ gây nên tình trạng ngộp xăng. Nếu trong trường hợp ống dẫn xăng bị nghẽn mới bắt buộc phải dùng nút e để bơm xăng xuống.
  •      Khi vận hành mô tơ nên để khoảng 5s sau đó dừng lại khoảng 10s. Sau 10s không thấy động cơ nổ thì kiểm tra lại toàn bộ quy trình trước sau đó mới đề nổ tiếp. Nên nhớ không vận hành mô tơ liên tiếp vì như thế sẽ dễ làm mô tơ đề giảm tuổi thọ.
  •        Kiểm tra ắc qui và hệ thống dây dẫn điện khi không thấy mô tơ chay. Khi động cơ đang chạy cũng không nên tiếp tục đề.
  •      Nước ở trong bình ắc quy phải được kiểm tra thường xuyên, không đủ phải nạp lại.
  •          Thường xuyên tiếp nhớt theo tỉ lệ 1l nhớt: 4l xăng.
  •       Cứ khoảng 5-7 ngày lại phải nổ máy một lần để đảm bảo máy luôn trong tình trạng sẵn sàng vận hành, phòng những trường hợp khẩn cấp.


Khách hàng trên toàn quốc có nhu cầu đầu tư máy bơm nước mini chạy xăng chất lượng vui lòng liên hệ điện máy Nam Định – Ngọc Lập. Với hơn 20 năm uy tín trên thị trường, điện máy chúng tôi là cái tên phân phối máy bơm xăng được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, vận hành đảm bảo trong thời gian dài, chế độ bảo hành nhiều ưu đãi mà giá thành máy tại Ngọc Lập cũng luôn giữ mức ổn định, thường rẻ hơn thị trường từ vài trăm đến 1 triệu đồng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982.341.888
Website: dienmaynamdinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét