Tin tức mới

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

3 lựa chọn tốt nhất dành cho máy phát điện gia đình

Giữa cái thời tiết oi nóng như thế này, mất điện đúng là cực hình. Trong khi lại mất điện thường xuyên, trở thành nỗi ám ảnh của nhiều gia đình. Còn với các hộ gia đình kinh doanh là cả một vấn đề lớn. Không lẽ mất điện thì đóng cửa, ngừng kinh doanh. Bắt buộc bà con phải tìm đến những chiếc máy phát điện. Nhưng máy phát điện gia đình loại nào tốt, mua ở đâu mới đảm bảo chất lượng, giá trị với số tiền mình bỏ ra, thì không phải ai cũng biết.

Trước khi mua máy phát điện gia đình, cần xem mục đích của mình là gì?

Bạn mua may phat dien gia dinh để làm gì?
-         Nếu bạn chỉ cần điện để quạt, cắm cơm ,thắp sáng? máy phát điện công suất 1 – 2 Kw là hợp lý.
-         Nếu bạn dùng các thiết bị ngốn điện như điều hòa, tủ lạnh, lò nướng? công suất lớn từ 4 – 6 Kw là tốt nhất.

máy phát điện gia đình loại nào tốt

Các phương án lựa chọn máy phát điện gia đình tốt nhất:

-         Nếu bạn có nguồn vốn khá, hãy ưu tiên chọn các loại máy phát điện tên tuổi như: máy phát điện Honda, Huyndai, Cumming, Yamaha,…
Riêng máy phát điện Honda cũng có 5, 7 loại. Máy phát điện Honda sản xuất tại Ấn Độ được xem là tốt nhất, sau đó các dòng Honda tại Thái Lan, Nhật Bản.
-         Nếu kinh tế gia đình eo hẹp, những chiếc may phat dien honda liên doanh trong nước dùng cũng khá ổn, nổi tiếng tại Việt Nam máy phát điện Hữu Toàn.
-         Tránh xa các loại máy phát điện không xuất xứ rõ ràng. Đừng ham rẻ để trả giá đắt về sau. Nhiều chiếc máy phát điện nghe tên rất “oách” nhưng thực chất là hàng Trung Quốc kém chất lượng dùng các chiêu trò PR để quảng bá.
-         Nếu ngay cả tiền đầu tư cho một chiếc máy phát điện giá rẻ cũng không có, giải pháp có lẽ tốt nhất là bạn nên tìm mua một chiếc máy ắc quy.


       Cơ sở bán máy phát điện gia đình uy tín nhất?
Điện máy Ngọc Lập – Nam Định là cơ sở điện máy số 1 miền Bắc, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy phát điện chính hãng đi cả nước, luôn được quý bà con tin tưởng suốt hơn 20 năm qua.
Điện máy Ngọc Lập – Nam Định đang có sẵn những chiếc máy phát điện công nghệ mới nhất 2017 với các dòng động cơ tốt nhất như:
-                    Máy phát điện Yamaha EF2600FW: 9.000.000đ.
-                   Máy phát điện mini gia đình Domiya 1.0Kw: 3.000.000đ.
-                   Máy phát điện giá đình chạy xăng Honda nhập khẩu: 7.500.000đ.
-                   Máy phát điện Honda chạy xăng 4 thì 2.2Kw: 7.000.000đ.

máy phát điện gia đình loại nào tốt

Hi vọng sau bài viết này, quý bà con có thể mua cho mình một chiếc máy phát điện phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, đảm bảo về chất lượng, giá cả, độ bền bỉ.
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Email: trongquynh888@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét