Tin tức mới

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Máy phun sương tạo ẩm giá rẻ bán ở đâu?

Máy phun sương tạo ẩm hiện được ưa chuộng không kém gì các dòng điều hòa nhiệt độ trong những ngày hè nắng nóng. Vừa có khả năng làm mát tối ưu, vừa tăng độ ẩm không khí lại có giá thành tương đối rẻ nên không lạ gì khi ngày càng có nhiều khách hàng chuyển sang dùng dòng sản phẩm này. Hiện nay, có không ít địa chỉ bán may phun suong mini nhưng điện máy Nam Định - Ngọc Lập vẫn là đơn vị uy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất.

Công dụng của máy phun sương tạo ẩm


Máy phun sương giá rẻ có thể làm giảm nhiệt độ xuống từ 5 - 7 độ ngay lập tức sau khi sử dụng. Với cơ chế phun sương độc đáo, máy vừa làm mát vừa tăng độ ẩm không khí ở mức cân bằng. Chưa kể khả năng tiêu thụ điện thấp, ít gây tiếng ồn ảnh hưởng khi vận hành nên dòng sản phẩm này được ưa chuộng hơn hẳn, đặc biệt là ở những vùng không gian công cộng, không gian mở.

Máy phun sương tạo ẩm giá rẻ được dùng nhiều trong không gian mở


Ngoài hiệu quả làm mát, các dòng máy bơm phun sương còn có thể khử bụi, khử mùi rất tốt, nhất là máy phun sương công nghiệp, thường được lắp đặt trong các nhà máy, công xưởng để hạn chế các tác động xấu từ mùi hóa chất độc hại, cũng như bụi li ti lẫn trong không khí.

Ngoài ra, máy còn được dùng nhiều trong nông nghiệp như giữ ẩm nhà kính trồng rau, vườn hoa,… làm mát trại chăn nuôi gia cầm, chim,… Với giá cả chỉ khoảng hơn 500,000 đồng, công dụng trong sinh hoạt đời sống lại nhiều, may phun suong mini thực sự là một sự đầu tư đúng đắn, có lợi.

Mua máy phun sương tạo ẩm giá rẻ ở đâu


Riêng đối với các dòng điện máy, lựa chọn đơn vị bán uy tín là cách nhanh nhất để bạn sở hữu được một sản phẩm chất lượng với giá thành tương xứng.

Máy phun sương tạo ẩm giá rẻ tại điện máy Nam Định


Điện máy Ngọc Lập – Nam Định là thương hiệu điện máy đã tồn tại hơn 20 năm nay và nhận được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với chất lượng sản phẩm đồng đều, chế độ bảo hành ưu đãi cùng giá thành luôn rẻ hơn các đại lý khác, Ngọc Lập là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn có nhu cầu mua máy phun sương. Chúng tôi có hệ thống bán hàng online tiện lợi, giao hàng vận chuyển toàn quốc với mức phí cực thấp, tạo điều kiện tốt nhất cho khách mua hàng.

Thông tin Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét