Tin tức mới

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Cách sử dụng máy tạo ẩm cho bé an toàn

Máy tạo ẩm cho bé hiện được dùng khá phổ biến trên thị trường. Với ưu điểm làm mát, tăng độ ẩm không khí, máy thường được dùng kết hợp với điều hòa nhiệt độ hay quạt điện để đảm bảo độ mát và thân thiện với sức khỏe người dùng. Đặc biệt, những gia đình có trẻ nhỏ thì nên dùng máy phun sương tạo ẩm, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng sao cho an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất.

Công dụng máy tạo ẩm cho bé


May phun suong gia re hiện rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Với khả năng tạo sương mù bằng sóng siêu âm, máy tạo ra các hạt nước nhỏ li ti, làm nhiệt độ phòng giảm sâu đến 10 độ so với bên ngoài, đồng thời khiến độ ẩm trong không khí tăng cao, giúp hạn chế tình trạng khô da, hô hấp khó khăn như khi dùng điều hòa nhiệt độ.

Máy tạo ẩm tạo không gian thân thiện, tốt cho sức khỏe


Do hạt nước tạo bởi sóng siêu âm vô cùng nhỏ nên chỉ cần một ít nước cũng đủ tạo ra lượng sương mù rất lớn, bởi thế dùng may phun suong mini không tốn nước mà điện năng tiêu thụ cũng không quá nhiều. Hơn hết, máy có thể lọc bụi và khử mùi hóa chất, giúp làm sạch không gian nên được các bậc phụ huynh tin dùng cho con em mình. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn, cần chú ý những biện pháp an toàn trong sử dụng máy.

Sử dụng máy tạo ẩm cho bé an toàn như thế nào?

>> Xem thêm: máy phun sương tạo ẩm tại nam định
- Không nên để hết nước khi máy đang hoạt động để tránh trường hợp phần hơi tạo ẩm bị rạn, nứt dễ vỡ.
- Vệ sinh đầu phun sạch sẽ, thường xuyên để ngăn hình thành vi khuẩn nấm mốc có hại.
- Bảo trì, vệ sinh định kỳ hàng năm. Vệ sinh sạch sẽ trước khi mang ra sử dụng.

Nên vệ sinh máy tạo ẩm phun sương thường xuyên 


Việc sử dụng máy bơm phun sương không đúng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Chính vì vậy bạn không nên sử dụng máy tạo ẩm làm mát liên tục, mà chỉ cần cung cấp vừa đủ lượng hơi ẩm. Để nhận biết, bạn quan sát trên tấm kính cửa sổ trong nhà nếu có phủ một lớp sương mờ tức là lúc đó môi trường đã bão hòa độ ẩm, bạn cần tắt máy ngay.

Điện máy Ngọc Lập – Nam Định hiện là đơn vị phân phối hệ thống phun sương làm mát chất lượng, uy tín với giá thành tương đối ưu đãi. Toàn bộ máy được nhập khẩu Đài Loan với phụ tùng tiêu chuẩn, bảo hành đáng tin cậy, chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng. Liên hệ mua hàng online nhanh chóng, tiện lợi, nhận hàng thanh toán tận nhà chắc chắn với mức phí chuyển thấp nhất thị trường hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét