Tin tức mới

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Máy phát điện gia đình không ồn sử dụng nhiên liệu sạch

Máy phát điện tiếng nổ lớn gây nhiều phiến toái cho chính bạn và những người xung quanh? Vậy giải pháp là đâu? Một chiếc máy phát điện gia đình không ồn, không ô nhiễm, không nhiên liệu có tồn tại? Câu trả lời là có. Máy phát điện gia đình không ồn sử dụng năng lượng mặt trời đang là đề tài tranh cãi nhất hiện nay.

Bạn đã biết về những chiếc máy phát điện gia đình không ồn chưa?

Năng lượng mặt trời và năng lượng gió đang là 2 loại nhiên liệu được sử dụng trong công nghệ chế tạo máy phát điện. Nhưng gió thì kém khả thi hơn vì cần phải gần biển và nơi có gió lớn mới có thể hoạt động.
-         Máy phát điện năng lượng mặt trời thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn.
-         Có thể nạp điện cho máy bằng cách: quay tay, ác quy, nguồn khi đang chạy oto, điện lưới,…chứ không nhất thiết phải là năng lượng mặt trời.
ð Máy phát điện loại này hoạt động đa năng ngay cả trong những điều kiện xấu nhất.
-         Công suất phổ biến của máy phát điện loại này là: từ 3kw – 5kw hợp lý dùng trong gia đình, văn phòng, nhà máy, xí nghiệp vừa và nhỏ.

máy phát điện gia đình không ồn

Công năng vượt trội của máy phát điện gia đình không ồn sử dụng nhiên liệu sạch:

-         Hoạt động nhẹ êm, không nhiên liệu, không ô nhiễm môi trường.
-         Tốc độ sạc siêu tốc: sạc 5 phút dùng 40 phút.
-         Có thể vận hành đồng thời vừa thu vừa phát điện.
-         Sạc linh động trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
Tuy nhiên tồn tại những vấn đề sau:
-         Giá đắt hơn so với các loại máy phát điện thịnh hành hiện nay.
-         Công suất nhỏ thích hợp với các hộ gia đình với nhu cầu sử dụng ít. Nếu sử dụng điều hòa hay các thiết bị tốn điện khác sẽ quá tải.

máy phát điện gia đình không ồn

Máy phát điện chống ồn sử dụng nhiên liệu sạch có nên mua hay không?

Những ưu điểm của máy phát điện năng lượng mặt trời là không thể phủ nhận. Xong là sản phẩm mới, thực tiễn cuộc sống chưa nhiều khiến máy phát điện loại này chưa được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.
Hiện nay, các loại máy phát điện dân dụng đã có bước đột phát, chế tạo thêm vỏ cách âm, giảm thanh, chống ồn hiệu quả. Thiết kế giảm tải lượng khí thải ô nhiễm ra môi trường.
may phat dien honda vẫn là thương hiệu máy phát điện số 1 thế giới, được người dùng lựa chọn nhiều nhất. Máy phát điện honda ngày nay, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, chống ồn, cách âm hiệu quả, giá rẻ lại hợp lý với mọi đối tượng khách hàng là sản phẩm đáng để tin cậy.


Điện máy Ngọc Lập – Nam Định cung cấp may phat dien gia re chính hãng Honda tốt nhất miền Bắc. Đẩy mạnh vào các dòng máy phát điện gia đình, máy phát điện mini công suất từ 1 – 6kw, điện máy Ngọc Lập đang là cái tên uy tín nhất tại miền Bắc hiện nay.
Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net
Email: trongquynh888@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét