Tin tức mới

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Đến Ngọc Lập mua máy phun sương giá rẻ chất lượng nhất

Máy phun sương giá rẻ khiến thị trường điện máy mùa hè sôi động hẳn trong thời gian gần đây. Chỉ với một số tiền nhỏ bỏ ra đầu tư may phun suong, bạn có thể sở hữu ngay không gian mát mẻ, trong lành, có lợi cho sức khỏe,... đây chắc chắn là điều ai cũng mong muốn. Khả năng làm mát không thua kém điều hòa nhiệt độ, trong khi giá thành ai cũng có thể sở hữu, nên vấn đề được khách hàng quan tâm nhất về dòng sản phẩm này là mua máy ở đâu chất lượng nhất.

Ưu điểm có thể kể đến của máy phun sương giá rẻ

Máy phun sương tạo ẩm hiện còn phổ biến hơn cả điều hòa nhiệt độ. Máy làm mát bằng chế độ phun hơi sương, khiến không gian có độ ẩm dễ chịu, nhiệt độ giảm mạnh xuống tới 7 độ vô cùng mát mẻ, lại không bị khô như khi ngồi phòng điều hòa.

Máy phun sương giá rẻ mini AP-50


Hiện nay, nhờ những ưu điểm vượt trội, máy bơm phun sương đang dần thay thế điều hòa trong công cuộc chống nóng. Sử dụng máy mang đến không gian thoáng mát, giá thành đầu tư rẻ hơn nhiều điều hòa và tiết kiệm đến 75% điện năng sử dụng, không tốn nước, không gây ồn ào, ngoài ra còn khử được bụi li ti và mùi hóa chất độc.

Sản phẩm này trước đây được dùng nhiều trong các quán café, công xưởng, trường học,… nhưng giờ khá thông dụng trong các hộ gia đình. Đặc biệt, nó được ưa chuộng hơn cả tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Nam Định,… những nơi có mật độ dân cao, người xe tấp nập,… dẫn đến nhiệt độ cao hơn so với nhiều tỉnh thành khác.

Máy phun sương giá rẻ được bán ở đâu chất lượng nhất

Điện máy Ngọc Lập - Nam Định đã có hơn 20 năm kinh doanh điện máy, là thương hiệu điện máy uy tín nhất miền Bắc được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng. Chúng tôi mang đến những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, trong khi giá thành ưu đãi hơn nhiều nơi khác và chế độ bảo hành lâu dài, ổn định.

Máy phun sương giá rẻ tại điện máy Nam Định


Đối với mặt hàng may phun suong mini, Ngọc Lập nhập chính hãng Đài Loan với phụ tùng tiêu chuẩn đã được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa về phân phối, đồng thời vận hành mẫu thử dưới nhiều hình thức để đảm bảo máy sử dụng ổn định, không lỗi hoặc hỏng hóc.
Giá máy tại điện máy Ngọc Lập dao động trong khoảng từ 500 nghìn đến 700 nghìn tùy từng máy. Khách hàng đặt hàng online trên website nhanh chóng, tiện lợi và nhận hàng tại nhà với mức phí vận chuyển liên tỉnh cực thấp.

Mua hàng liên hệ trực tiếp Trung tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0914862913
Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét