Tin tức mới

Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Sôi động thị trường máy phun sương giá rẻ tại hà nội

Thời tiết vào hè oi nóng buộc người ta phải tìm đến các sản phẩm điện máy làm mát, trong đó phổ biến nhất vẫn là điều hòa nhiệt độ. Nhưng ai cũng biết ngồi điều hòa lâu sẽ ảnh hưởng rất xấu tới da cũng như sức khỏe, hệ hô hấp,... bởi vậy, để khắc phục tình trạng này, người ta thường sử dụng kèm một máy phun sương giá rẻ để tăng độ ẩm không khí, tối ưu khả năng làm mát. 

Mua máy phun sương giá rẻ tại hà nội đang là một trong những hoạt động sôi nổi nhất hè này. 

Một vài ưu điểm đáng kể của máy phun sương giá rẻ tại hà nội 

Hà Nội vào mùa hè có nền nhiệt cao hơn nhiều tỉnh thành phía Bắc khác. Điều này đến từ nhiều nguyên nhân, trong đó có yếu tố đông dân và mật độ xe cộ lưu thông dày đặc. Với nhiệt độ có khi lên tới 40 độ C, nếu chỉ dùng quạt điện không thôi sẽ không thể nào khắc chế được cái nóng, trong khi đó không phải ai cũng có điều kiện lắp điều hòa, và không phải nơi nào cũng lắp được.

Máy phun sương giá rẻ làm mát bằng hơi nước phun dày đặc như lớp sương mù


Giải quyết nóng bằng cách nào. Rất đơn giản, lắp ngay một may phun suong mini với cơ chế phun sương làm mát tự động, ngay lập tức làm giảm nhiệt độ xung quanh xuống từ 5 đến 7 độ và còn tăng thêm độ ẩm không khí, giúp không gian mát mẻ và dễ chịu hơn nhiều.

Máy bơm phun sương có thể dùng độc lập, hoặc kết hợp với quạt điện cho lan tỏa và hiệu quả làm mát tốt hơn. Chưa kể, tác dụng khử bụi, khử mùi hóa chất,… cộng với tính năng tiết kiệm điện, nước, trong khi giá thành tương đối rẻ khiến nhiều người sẵn sàng bỏ tiền đầu tư dòng máy này mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

Mua máy phun sương giá rẻ tại hà nội tại điện máy Nam Định

Chỉ với hơn 500.000 đồng, bạn có thể sở hữu ngay một may phun suong với rất nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục nắng nóng hiệu quả mà lại tiết kiệm điện, nước, phí đầu tư,...

Tuy rằng nói giá rẻ thì không cần quá suy nghĩ khi mua, nhưng cân nhắc địa chỉ bán uy tín sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm chất lượng, làm mát hiệu quả mà không gây hại cho người sử dụng. Điện máy Ngọc Lập - Nam Định là địa chỉ uy tín như thế. Với hơn 20 năm kinh doanh điện máy, chúng tôi là cái tên được nhiều khách hàng biết tới và tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu mua bất cứ sản phẩm điện máy nào.

Máy phun sương giá rẻ tại Ngọc Lập


Không chỉ có chất lượng, giá thành các mặt hàng tại Ngọc Lập luôn rẻ hơn các nơi khác rất nhiều, mua hàng online, vận chuyển tận nhà ít tốn phí,... đã giúp thu hút một lượng không nhỏ người mua từ khắp các nơi liên hệ tới.

Riêng may phun suong gia re của Ngọc Lập được nhập trực tiếp từ Đài Loan, phụ tùng chất lượng và test thử vận hành ổn định, giúp bạn yên tâm lắp đặt, sử dụng không lo nóng bức trong mùa hè này.

Mua hàng liên hệ trực tiếp Điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét